Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/01/2021, 15:00 PM

5 cái tên cực hot khi đi rừng cho Liên Minh: Tốc Chiến

Sau đây là 5 vị tướng đi rừng bá đạo nhất trong Liên Minh: Tốc Chiến do chính các game thủ bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá

Shyvana

Mẹ Rồng sở hữu một bộ chiêu thức độc đáo, khả năng dọn quái rừng nhanh. Vị tướng này cũng có thể làm chậm, đẩy lùi và gây sát thương chuẩn, sát thương theo phần trăm máu của đối thủ. 

shyvana-toc-chien

Tuy nhiên Shyvana lại không quá cơ động hay cứng cáp như những cái tên khác. Việc quá phụ nữ vào trang bị, trạng thái rồng và những bùa lợi từ Rồng khiến Shyvana mất đi tính chủ động. Ngoài ra cô cũng không có bất kì hiệu ứng khống chế cứng nào.

Olaf

Đây là một vị tướng hấp dẫn trong Liên Minh: Tốc Chiến, sở hữu bộ kỹ năng giúp càng đánh càng hăng Olaf khá hoàn hảo khi vừa có thể cấu rỉa, gây sát thương chuẩn lại vừa cứng cáp và không bị khống chế trong giao tranh. 

olaf-guide-league-of-legends-wild-rift_PZJS

Thế nhưng việc không có bất kì hiệu ứng khống chế cứng nào và đòi hỏi cần nhiều trang bị khiến Olaf ít được chọn trong rank.

Evelyn 

Sở hữu bộ kĩ năng có thể dồn sát thương nhanh, khả năng đào thoát cũng như đi gank khá hiệu quả khiến Evelynn luôn là một trong những hot pick ở các rank cao.

tải xuống

Tuy nhiên ở Liên Minh: Tốc Chiến thì bộ kĩ năng của Yêu Nữ có khác đôi chút với bản PC giúp cô nàng linh động hơn khi chọn vị trí, Evelynn vừa có thể đi tốt cả Rừng lẫn Đường giữa.

Lee Sin 

Dù ở phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến nào thì Thầy Tu Mù vẫn luôn là một cái tên hot. Vừa dọn quái tốt, sát thương ổn, cơ động, khả năng mở giao tranh giúp Lee Sin luôn là kèo đấu ổn cho vị trí đi rừng.

lee-sin-wild-rift

Tuy nhiên để có thể phát huy tối đa sức mạnh của Lee Sin thì vị tướng này đòi hỏi khá nhiều ở kĩ năng game thủ. 

Master Yi 

Master Yi sở hữu khả năng dọn dẹp quái rừng tốt, khả năng dồn sát thương trong giao tranh lẫn những tình huống gank lẻ. Anh còn có thể hồi máu từ Thiền, bộ kỹ năng cực kỳ cơ động giúp Master Yi có khả năng di chuyển tốt dù không thể bay nhảy như Lee Sin hay Evelynn. 

Master-Yi-800x340

Đây còn là một vị tướng dễ chơi cho newbie dù họ chưa từng tiếp xúc với LMHT. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!