Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/05/2021, 15:30 PM

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng

Có phải bạn cần leo rank nhanh chóng? Cùng tham khảo qua một số vị tướng Liên Quân bạn nên "né" nếu muốn leo một cách thuận lợi nhé!

Nếu như bạn cần leo rank nhanh chóng, hãy "xanh lá" những vị tướng sau

Để đội ngũ phát triển game Liên Quân có thể cân bằng được game tốt hơn, họ thường sẽ xem qua các số liệu thống kê, đặc biệt là tỉ lệ thắng cùng tỉ lệ ban/pick để xem được đâu là tướng đang hot. Hãy cùng tham khảo qua một số vị tướng bạn cần "né" nếu muốn leo rank thuận lợi.

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng

Skud (41,7%)

Dù mới được làm lại tuy nhiên bộ chiêu thức của Skud đặc biệt là chiêu 2 khá rối rắm khiến nhiều game thủ hoang mang. Thay vì gây ra lượng sát thương vật lý khủng như cũ, Găng cuồng sẽ gây sát thương phép theo phần trăm máu tối đa. 

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng1

Việc này khiến Skud đi theo lối chơi phép thuật nhưng đây không phải là lối chơi tối ưu của Skud. Một số game thủ đã thử trải nghiệm Skud mới tuy nhiên tỉ lệ thắng vẫn thảm không tưởng.

Zill (44,9%)

Meta hiện tại là những đấu sĩ đi rừng, vì vậy Zill tỏ ra hoàn toàn lép vế. Điểm mạnh nhất của Zill là khả năng ám sát bằng chiêu cuối của mình, tuy nhiên meta hiện tại khiến điều này rất khó kể cả với các game thủ có kĩ năng. Dù tỉ lệ thắng thấp đến vậy nhưng Zill vẫn được lựa chọn để khắc chế những quân bài sát thủ hay xạ thủ. 

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng2

Wiro Sableng 

Indonesia là nơi duy nhất mà vị tướng này được ưa chuộng. Tại Việt Nam vị tướng này gần như hoàn toàn bị ghẻ lạnh với 0,1% tỉ lệ chọn và 42,5% tỉ lệ thắng. Vậy nên khi gặp Wiro trong game thì chỉ có 2 trường hợp, 1 là proplayer, 2 là test tướng. 

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng3

Quillen

Giống với Zill, Quillen là ác mộng của các tướng máu giấy nhưng đã out meta hiện tại. Tỉ lệ thắng của Quillen chỉ ở mức 46,5% và được chọn 0,5%. Bạn cần phải rất thuần thục Quillen nếu muốn đưa hắn vào trong rank hiện tại nếu không thì chả khác gì cục tạ khổng lồ của team.

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng4

Yorn

Đây là xạ thủ có tỉ lệ thắng thấp nhất Liên Quân Mobile hiện nay với 46,6%. Yorn quá thiếu cơ động khiến vị tướng này trở thành mồi ngon của các vị tướng như Zuka, Lữ Bố, Errol,... Bạn cũng sẽ cần rất nhiều trang bị mới có thể phát huy tác dụng trong giao tranh, điều này sẽ là tương đối khó trong một trận rank.

5 vị tướng bạn đừng nên chơi nếu muốn leo rank Liên Quân nhanh chóng5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!