Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/07/2021, 09:30 AM

Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến

Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"

Ad Infinitum là một tựa game kinh dị sinh tồn sử dụng góc nhìn thứ nhất, có bối cảnh được lấy cảm hứng từ Thế chiến thứ nhất. Với hơn 19 triệu người phải bỏ mạng chắc chắn sẽ có rất nhiều câu chuyện kinh dị xoay quanh cuộc chiến này. Hãy đến với Ad Infinitum để cảm nhận lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết. 

maxresdefault (1)

Ban đầu Game chính là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của hãng Strixlab, một studio game indie có trụ sở đặt tại thành phố Hamburg của Đức, tuy nhiên chỉ sau 3 năm hoạt động, sản phẩm đã bất ngờ bị gỡ bỏ khỏi trang chủ của hãng. Nhận thấy tiềm năng lớn, năm 2018 công ty Hekate chính thức công bố sẽ tiếp tục đảm nhận và phát triển dự án Ad Infinitum.

Trong game người chơi sẽ nhập vai một người lính Đức chiến đầu vì lý tưởn của Đức quốc xã, họ sẽ bước vào những trận đánh cam go, đẫm máu. Ngoài ra thứ đáng woj hơn cả chính là việc bị xé xác bởi các sinh vật có ngoại hình đáng sợ.

maxresdefault

Theo mô tả sản phẩm trên Steam, Ad Infinitum sẽ đưa người chơi vào một thế giới nơi "ranh giới giữa ác mộng và thực tế, giữa sự thật và sự dối trá, hoàn toàn bị phá vỡ" còn có cách gọi khác là đại ngục trần gian.

Ad Infinitum Official Trailer

Gameplay của Ad Infinitum sẽ xoay quanh vòng lặp vô tận. Nếu bạn biết đến nhân vật Itachi trong Naruto, chắc chắn bạn sẽ biết đến Izanami nó gần tương tự với gameplay Ad Infinitum đó là xoay quanh vòng lặp vô tận giữa không gian và thời gian, giữa sự sống và cái chết, khác ở chỗ bạn có thể phá vỡ vòng lặp này bằng cách chết đi sống lại nhiều lần và khám phá cho bằng được những bí mật đang chờ được khám phá.

Dù đã xuất hiện trên Steam thế nhưng nhà phát triển Hekate vẫn chưa công bố ngày ra mắt. Theo dõi meGAME để đón nhận những thông tin mới nhất về Ad Infinitum các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất