Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/08/2021, 15:30 PM

Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng

Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ

1. Five Nights At Freddy’s

Nhờ việc thường xuyên xuất hiện trên kênh youtube của PewDiePie. Series kinh dị Five Nights at Freddy's đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong cộng đồng Game thủ. Điểm chung của tất cả các phiên bản của dòng game kinh dị  point and click này chính là đều có lối chơi tương tự nhau và đều khiến người chơi "giật bắn mình".

fnaf02

Trong Five Nights At Freddy’s phiên bản đầu tiên, người chơi sẽ hóa thân vào vai  Mike Schmidt - một nhân viên bảo vệ tại  nhà hàng Freddy FazBear’s Pizza. Điểm khiến người chơi sởn gai ốc đó chính là nhà hàng ày sẽ xuất hiện rất nhiều hiện tượng mà khoa học không thể giải thích, mà người chơi có nhiệm vụ phải ghi lại những hiện tượng đó trong trạng thái cái chết luôn cận kề.

Những con quái thú nhồi bông sẽ chờ chực trong những căn phòng, Game thủ sẽ luôn có tâm trạng lo lắng và tuyệt vọng, chỉ một sai lầm nhỏ của người chơi cũng có thể khiến họ phải trả giá.

2. Undertale

Undertale là một tựa Game độc lập được đánh giá rất cao ở cốt truyện, dù chỉ sở hữu thiết kế 2D đơn giản nhưng bù lại là một Gameplay rất cuồn hút có thể dẫn dắt người chơi từ màn này qua màn khác nhưng vẫn rất cuốn hút và không hề nhàm chán.

maxresdefault (3)

Nói đến gamen kinh dị, chắc chắn chúng ta sẽ phải nói tới những con quái. Trong Undertale, có một con trùm rất khó nhằn mang tên Flowey the Flower. Bông hoa này có thể đánh bại bạn dễ dàng. Điều khiến Game thủ "cáu tiết" đấy chính là chết đi sống lại nhiều lần nhưng vẫn bất lực trước khả năng của con trùm này, đơn giản nó được sinh ra là để nhắc bạn: "tắt Game đi".

Nhiều Game thủ cũng đã thử các cách luồn lách để tránh chạm mặt với Flowey. Thế nhưng tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa, bạn sẽ phải đối mặt với một câu đố hack não từ chính con trùm này.

3. Eternal Darkness: Sanity’s Requiem

Eternal Darkness: Sanity’s Requiem từ lâu đã rất có tiếng trong giới Game kinh dị, được phát triển bởi  Silicon Knights và phát hành bởi Nintendo. Trong Game, anh em sẽ nhập vào vai Alexandra Roivas với nhiệm vụ tìm hiểu về thực thể ngài không gian đã gây ra cái chết của mình.

eternal-darkness-sanitys-requiem

cốt truyện, cách dẫn dắt cũng như những bí ẩn trong Eternal Darkness quả thực sẽ khiến người chơi đi từ nỗi sợ này đến nỗi sợ khác. Qua mỗi giai đoạn, những hiện tượng siêu nhiên khác nhau sẽ khiến anh em phải đặt câu hỏi về những gì khoa học chưa thể chạm tới. Loại thanh có công dụng đo độ tỉnh táo có tên Sanity Meter sẽ giảm dần và khi này giảm xuống bằng 0, người chơi sẽ nghe được những âm thanh kinh dị đây cũng chính là lúc game thủ hoàn toàn bị mê hoặc và thấy chính bản thân mình đang nằm trong một cái bồn đầy máu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất