Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/06/2021, 11:00 AM

Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020

Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua của thế giới, đối với người dân Việt Nam bóng đá còn hơn một bộ môn thể thao, nó còn là món ăn tinh thần không thể thiếu của toàn thể dân tộc, là dợi dây gắn kết toàn thể nhân dân Việt nam thành một khối. Nếu bạn là một game thủ mê bóng đá, cùng tham khảo 10 tựa Game sau biết đau anh em sẽ tìm được chân ái của đời mình.

FIFA Online 4 – Game bóng đá hoàn toàn miễn phí

maxresdefault (4)

Với Game thủ Việt FIFA Online 4 không còn là cái tên xa lạ. Được Spearhead cùng Electronic Arts phát triển và được phát hành tại Việt Nam bởi Garena. Tựa game không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn đòi hỏi người chơi có nững tính toán, mua bán, sắp xếp đội hình và cách chơi phù hợp.

Ngoài ra thì game còn có một nền đồ họa đẹp mắt, tối ưu phần cứng tốt và tùy chỉnh linh động. Đây là một tựa Game rất ổn áp và hoàn toàn miễn phí, chần chờ gì nữa mà không tải ngay sau đó chọn đội tuyển Việt Nam để có thể đá bay đối thủ trên Game.

FIFA 21 – Ông trùm của bóng đá PC

fifa-21-haaland-agile-dribbling_hpef

không cần phải nói nhiều về FIFA – một tựa game sở hữu hơn 700 đội bóng, hơn 90 sân vận động, hơn 30 giải đấu trên toànkhắp thế giới. Và đây cũng là tựa game thu hút đến hơn 17.000 người chơi cùng lúc.

Ngoài những tính năng thường thấy như FUT hay Career Mode, FIFA 21 lần đầu tiên giới thiệu tới game thủ Steam một tính năng hoàn toàn mới có tên là Volta Football giúp Game thủ sản sinh Adrenaline ngay khi chơi. Ở chế độ này bạn có thể rủ tối đa 3 chiến hữu cùng với các Game thủ Volta Football khác cùng trải nghiệm bóng đá trên những con phố chật hẹp nhưng đầy sức hút.

eFootball PES 2021 – Trùm bóng đá console

Cam-nang-eFootball-PES-2021-Cac-meo-va-chien-thuat-ba-dao

 Pro Evolution Soccer còn gọi là PES, hoặc theo kiểu thân thương Việt Nam hơn thì "Pét", là một trong những tựa game bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Ở Việt Nam, người ta thường gọi những quán hàng PS4 là "tiệm Pét", nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy tựa game này có sức ảnh hưởng trên hệ máy console lớn đến mức nào rồi.

PES 2021 thừa hưởng những điều tốt nhất của phiên bản trước như góc quay camera, cơ chế đi bóng và giao diện màn hình sảnh... đồng thời sở hữu nhiều điểm khác biệt. Từ tốc độ xử lý bóng của các cầu thủ trở nên nhạy hơn và tự nhiên hơn, cho đến AI của máy cũng được cải thiện đáng kể khi bạn chơi ở chế độ ngoại tuyến. Tất tần tật những điều trên sẽ mang lại một cảm giác thích thú không chỉ dành cho game thủ online mà còn dành cho game thủ offline.

Football Manager 2021 – Quản lý đội bóng

FM21_Announce_BH

Ở Việt Nam có một cụm từ dùng để ám chỉ những cá nhân hay công kích người khác với giọng điệu như một Huấn luyện viên lão luyện về các đề tài liên quan đến bóng đá, và những "bậc thầy" này có lẽ hầu hết đều đã từng thử sức qua tựa Game này nên "gáy" rất to

Trong Football Manager 2021, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên như ngoài đời thực một cách siêu chân thật. bao gồm việc tập luyện cho cầu thủ, sắp xếp đội hình, trả lời phỏng vấn,... Để dễ hiểu huấn luyện viên ở ngoài đời phải làm những gì thì bạn phải làm những thứ ấy. Liệu bạn có đủ bản lĩnh như HLV Park Hang Seo để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đi tới vinh quang. Cùng tải về ngay để trải nghiệm nào.

Football, Tactics & Glory -  game bóng đá chiến thuật

ss_208cb04476991ac3037fbd4985abf84f08b56501.1920x1080

Football, Tactics & Glory là một tựa game có cơ chế độc đá. Bạn sẽ được tạo ra đội bóng cho riêng mình, cáp kèo thi đấu với đội bóng khác, boost điểm kinh nghiệm, luyện kỹ năng, mở khóa lớp cầu thủ mới, nâng cấp cơ sở vật chất, mở lò đào tạo để ươm mầm cho tương lai. Bạn sẽ điều hành hoạt động những Liverpool, Man City để đưa đứa con tinh thần lên đỉnh ngoại hạng Anh.

Ngoài ra Game còn có chế độ riêng, cho phép bạn tạo ra các giải đấu của riêng mình hoặc tham gia giải đấu của những người chơi khác. Bạn còn có thể rủ nhiều nhất bạn bè có thể, cùng nhau ganh đua để xem chiếc cúp vô địch cuối cùng sẽ thuộc về ai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất