Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/09/2021, 12:30 PM

Bạn gái tốt bụng, vệ sinh PS4 cho bạn trai dưới vòi nước và cái kết

Có chơi có dọn nha anh em, đừng vì lười biếng mà để con cưng của mình rơi vào tay người khác như PS4 của chàng trai dưới đây

Đối với nhiều anh em, có một cô bạn gái ân cần, chu đáo, quan tâm là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, ông cha ta đã nói, nhiệt tình mà thiếu hiểu biết thì sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Trong câu chuyện dưới đây, chàng game thủ thật may mắn khi có một cô bạn gái tốt bụng, yêu thương hết mực. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó. Một ngày đẹp trời, cô bạn gái quyết định làm cho bạn trai bất ngờ bằng cách lấy máy PS4 của bạn trai ra vệ sinh vì thấy nó quá bụi bặm. Cô đã hy vọng chàng trai sẽ rất vui khi thấy được điều này.

screenshot12-1630818654662650130255

Thay vì chỉ lau phần bên ngoài cho hết bụi bằng khăn vải ẩm, cùng lắm dùng chổi quét nhỏ quét bụi cho các rãnh trên máy, thì cô gái đã làm “chu đáo hơn cần thiết”. Cô đã đưa máy trực tiếp dưới vòi bồn rửa, tỉ mỉ kỳ cọ bằng bàn chải. Xong việc, cô để lại mảnh giấy “All Clean, Love You” (đã rửa sạch hết rồi nhé, yêu anh!) và chờ sự vui mừng của bạn trai khi về đến nhà.

photo-1-1630818825456210360108
photo-1-16308189979441484465912

Cô gái - tên Erika - đã rất hào hứng quay hẳn video và đăng lên mạng xã hội. Tất nhiên những phản ứng trái chiều đã đến. Rất nhiều người, đặc biệt là game thủ, đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình với hành vi “ngây thơ vô số tội” của Erika.

photo-1-1630819101103761517299

Dường như đã nhận ra lỗi sai của mình, Erika đã thử khởi động máy nhưng thất bại và cầu cứu cộng đồng mạng. Thậm chí cô còn mang PS4 đặt lên bếp ga như một số lời khuyên ác ý”. Sau cùng, cô đã phải tặng bù cho chàng trai một chiếc PS5 kèm lời xin lỗi. Có lẽ đối với chàng người yêu, đây đúng là “trong cái rủi có cái may”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!