Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/09/2021, 12:30 PM

Liên Quân Mobile: Thần đồng Vĩnh Đất “vác” tướng Pháp sư lỗi game mùa 19 vào Rừng gánh team cực chất!

Liliana nổi lên là Pháp sư cực lỗi mùa 19 Liên Quân Mobile và vượt khỏi vị trí đường Giữa quen thuộc, theo đó cô nàng đã chinh chiến ở Rừng bởi các game thủ giỏi.

Trong Liên Quân, Liliana được biết đến với vai trò là tướng Pháp sư, kiêm luôn Sát thủ có thể cấu rỉa ổn áp và dồn sát thương tốt. Bên cạnh đó, Liliana còn sở hữu độ cơ động cao cùng với bộ chiêu thức khống chế đầy khó chịu. Thông thường, vị tướng này thường được tận dụng ở đường Giữa nhằm carry cho đội và hiện vẫn luôn là hot pick top đầu ở vị trí này trong Liên Quân Mobile.

liliana_1

Vừa qua, Vĩnh Đất – Tân thần đồng Liên Quân 12 tuổi còn cho Liliana thử sức ở Rừng và gánh team cực khỏe tại rank Thách Đấu. Dẫu vậy, Vĩnh Đất vẫn cho biết đây là con bài vừa khỏe vừa cơ động, đáng chơi nhất ở đường Giữa.

liliana_2

Thật vậy, Liliana luôn tỏ ra thích hợp nhất ở vị trí đường Giữa với lối chơi như sau:

Về cơ bản, Liliana sẽ phát huy được chất tướng của mình ở giai đoạn cuối trận khi có combo chiêu 1+2 cấu rỉa bá đạo ở dạng người hoặc ở dạng cáo là áp sát dồn sát thương chí mạng. Chính vì vậy, game thủ cần tích lũy cho vị tướng này lượng tài nguyên ổn và tiến hành đảo lane để hỗ trợ đồng đội tạo áp lực lên đối phương ở đầu trận. Một khi đã bước vào giai đoạn cuối game, thì sức mạnh cùng lượng sát thương khổng lồ của Liliana khi có đầy đủ trang bị là khỏi bàn cãi!

Lưu ý rằng, Liliana là tướng chuyển dạng, do đó nhớ trau dồi kỹ năng để thuần thục bộ chiêu thức với lối chơi đa dạng của cô nàng. Muốn leo rank tốt với Liliana, nhất định phải nắm vững các combo chiêu và hiểu rõ chất tướng.

liliana_3

Bảng ngọc và phù hiệu cho Liliana:

liliana_4
liliana_5

Ưu nhược điểm và cách khắc chế Liliana

Ưu điểm: Dọn lính nhanh, cấu rỉa mạnh và khả năng cơ động rất cao. Liliana có lối chơi đa dạng và khá biến ảo với việc luân chuyển 2 dạng cáo và người liên tục. Sát thương cực khủng khiếp ở giai đoạn cuối trận.

Nhược điểm: Lượng máu thấp và dễ bốc hơi nếu bị dính khống chế và kẻ địch áp sát. Khá khó thuần thục bởi bộ kỹ năng phức tạp.

Cách khắc chế: Các tướng cực cơ động và có sát thương khủng: Nakroth, Paine, Murad... chính là lựa chọn để khắc chế Liliana. Ngoài ra, những tướng có khống chế cứng khó chịu như Aleister, Gildur... cũng khiến Liliana phải e dè mỗi khi đối đầu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!