Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/01/2021, 11:30 AM

Bạn sẽ hào hứng với loạt game Indie sắp ra mắt này

Năm mới, meGAME sẽ đem đến một danh sách các tựa game Indie mà chắc chắn sẽ khiến các bạn hào hứng muốn trải nghiệm ngay.

Thật khó để nói tựa game Indie nào trong danh sách này cuối cùng sẽ ra mắt trong năm nay, vì thế giới hiện vẫn đang đối phó với đại dịch COVID-19 ngày càng tồi tệ. Tuy nhiên, hiện tại, đây là danh sách các trò chơi Indie tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ vào năm 2021.

Season

Danh sách này không được xếp hạng theo thứ tự của sự phấn khích cũng như độ hot của game. Tuy nhiên, sẽ cảm thấy sai lầm khi bắt đầu với bất kỳ thứ gì khác ngoài Season, một trò chơi tuyệt đẹp trong đó bạn “trải nghiệm những khoảnh khắc cuối cùng của các nền văn hóa khác nhau trước khi chúng biến mất” do một trận đại hồng thủy bí ẩn. Bạn chỉ đơn giản là một người quan sát, có thể nắm bắt những khoảnh khắc thoáng qua nhưng không can thiệp; để làm chứng, "ghi âm và cố gắng hiểu những gì đang bị mất trước khi nó biến mất." Đây là một câu chuyện cảm động về một thế giới tưởng tượng tuyệt đẹp mà bạn sẽ đi trên chiếc xe đạp của mình, gặp gỡ nhiều loại người khác nhau và tìm hiểu về các xã hội khác nhau trên đường đi.

Season đang được phát triển bởi Scavengers Studio. Mặc dù có khả năng ra mắt vào cuối năm nay, nhưng đây là trò chơi duy nhất trong danh sách này mà không có xác nhận. Game "sắp ra mắt" trên PlayStation 5 và PC.

Dustborn

Trong trò chơi sắp ra mắt này, bạn theo chân một nhóm người lầm lạc và những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, những người phải băng qua nước Mỹ bị chia cắt để vận chuyển một gói hàng bí ẩn vào năm 2030. Bạn sẽ vào vai Pax, một kẻ lừa tình đang mang thai và một kẻ lừa đảo có sức mạnh siêu phàm. Game là câu chuyện về hy vọng, tình yêu, tình bạn, sự di cư và robot. Dustborn đang được phát triển bởi Red Thread Games, nổi tiếng với việc phát triển các Chương Dreamfall và Draugen. Mặc dù không có ngày phát hành trên Steam, nhưng nhóm đã tuyên bố trên Twitter rằng họ có kế hoạch phát hành vào năm 2021. Game sẽ có trên PC và các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo.

The Medium

The Medium là một trò chơi Indie kinh dị tạo ra rất nhiều sự phấn khích, đặc biệt là vì âm nhạc của nó được sáng tác bởi Akira Yamaoka, nhà soạn nhạc của một số trò chơi Silent Hill và Arkadiusz Reikowski, nhà soạn nhạc của trò chơi Blair Witch và Layers of Fear.

Tính năng gameplay chính của game là hệ thống thực tế kép hấp dẫn, sẽ có nhân vật chính Marianne sống trong thế giới thực và thế giới linh hồn. Marianne kể lại: “Tất cả bắt đầu với một cô gái đã chết. “Câu chuyện nào cũng có hai mặt. Một cách đều đặn, hợp lý. Nhưng cũng là một sự thật đen tối và sâu sắc hơn. Không khác gì một cơn ác mộng. Tôi có thể thấy cả hai. Tệ hơn nữa… tôi có thể sống cùng với chúng. ”

Game đang được phát triển bởi Bloober Team. Sau khi bị trì hoãn so với ngày ra mắt ban đầu vào tháng 12, nó được lên kế hoạch phát hành vào ngày 28 tháng 1 cho Xbox Series X | S và PC.

Little Nightmares II

Trong phần tiếp theo của Little Nightmares được nhiều người yêu thích, bạn sẽ là một cậu bé tên Mono, người bị mắc kẹt trong một thế giới bị bóp méo bởi một truyền thuyết ma quỷ. Với một người bạn mới, anh quyết định tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự lan truyền những câu chuyện này. Game rất đáng chú ý bởi sự kết hợp giữa phong cách nghệ thuật dễ thương và bầu không khí man rợ.

Little Nightmares II đang được phát triển bởi Tarsier Studios. Game sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 2 năm 2021, cho PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Sons of the Forest

Sons of the Forest là phần tiếp theo rất được mong đợi của trò chơi kinh dị sinh tồn năm 2018 được yêu thích. Trong The Forest, bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo đầy rẫy những dị nhân ăn thịt người sau một vụ tai nạn máy bay. Bạn có rất nhiều quyền tự do trong việc quyết định làm thế nào để tồn tại, với việc chế tạo chuyên sâu cho nơi trú ẩn, tài nguyên và vũ khí theo ý của bạn. Mặc dù có rất ít thông tin về câu chuyện của Sons of the Forest, nhưng bạn có thể mong đợi nhiều điểm tích cực tương tự trong khi có một số tính năng mới. Hãy cùng quay lại một trong những vũ trụ đáng sợ nhất mà game thủ đã từng trải nghiệm.

Trên đây là những tựa game Indie đầy hứa hẹn trong 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng lót dép hóng và đừng quên theo dõi meGAME để có thể nhận được những thông tin mới thú vị nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!