Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 13:13 PM

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z Đỗ Thị Lan Anh

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh sẽ đại diện cho Việt Nam “chinh chiến” tại Miss Earth 2023, hãy cùng MGN “bật mí” những thông tin thú vị xung quanh nàng hoa hậu Gen Z mà bạn có thể chưa biết nhé.

Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái Đất 2023) sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 1 – 22/12/2023 tới đây và Đỗ Thị Lan Anh sẽ là đại diện của đất nước hình chữ S “đua tài đọ sắc” với các nàng hậu nước bạn trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 1

Trước khi cùng cổ vũ cho Lan Anh tại hành trình sắc đẹp sắp tới, MGN sẽ thử đưa ra 10 điểm thú vị xung quanh cuộc sống của mỹ nhân này, để xem bạn đã biết được bao nhiêu điểm trong số đó nhé.

1. Đỗ Thị Lan Anh sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 85 – 65 – 95. Cô sinh ngày 9/11/1997, lứa tuổi “anh chị cả” của thế hệ Gen Z, cô thuộc cung cung Bọ Cạp (Scorpius), thuộc nguyên tố Nước trong 12 cung hoàng đạo phương Tây và thuộc tuổi con Trâu trong 12 con giáp của phương Đông.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 2

2. Hoa hậu Lan Anh có tuổi thơ “xê dịch” từ bé, cô sinh ra ở TP. Hồ Chí Minh, lên 1 tuổi thì sang Châu Âu rồi lại cùng bố mẹ tới Mỹ, 8 tuổi cô lại phải ở cùng với họ hàng sau khi cả bố và mẹ đều làm ăn xa, sau khi tốt nghiệp Đại Học, cô quay về Việt Nam và hiện tại định hướng sẽ sống ở quê nhà trong tương lai.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 3

3. Nơi cô lớn lên là tiểu bang California, Hoa Kỳ, có tới hơn 1/3 người gốc Việt tại Mỹ hiện đang sinh sống tại bang này.

Xem thêm: Lương Thuỳ Linh: Hoa hậu gen Z chuộng phong cách "cắt trên xẻ dưới" khoe vòng 1 o ép

4. Lan Anh tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton, chuyên ngành Quản lý khách sạn và Giải trí, cô thông thạo tiếng Anh hơn tiếng Việt.

5. Câu nói yêu thích nhất của cô là: “Hãy cho đi ánh sáng và mọi người sẽ tìm thấy con đường” (Give light and people will find the way) của Ella J. Baker, một nhà hoạt động nhân quyền và dân quyền người Mỹ gốc Phi vô cùng  nổi tiếng.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 4

6. Đỗ Thị Lan Anh có thể múa, diễn kịch và hát, màu sắc ưa thích của cô là Xanh lá và nâu

7. Cô có tên nước ngoài là Renata Bieniek, một cái tên xuất xứ từ Ba Lan, có giả thuyết cho rằng cô được đặt cho cái tên này do lúc 1 tuổi đã cùng bố mẹ tới châu Âu.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 5

8. Hoa hậu Lan Anh là 1 fan của chương trình truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc trên Netflix có tên “Địa ngục độc thân – Single’s Inferno”

9. Lan Anh từng bật mí về tình trạng yêu đương rằng mình vẫn còn độc thân khi cô viết trên Instagram cá nhân:  “Single’s inferno … but the only contestant is me”- tạm dịch là: “Đến địa ngục độc thân nhưng tôi là thí sinh duy nhất”

10. Hoa hậu Lan Anh hiện đảm nhận vị trí CEO của một thương hiệu thẩm mỹ, làm đẹp lớn với nhiều cơ sở tại Việt Nam, thương hiệu này được đầu tư 100% vốn từ Hà Lan.

'Bóc trần' sự thật xung quanh hoa hậu Gen Z  Đỗ Thị Lan Anh 6

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".