Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/05/2023, 17:00 PM

Cách build Qingque Honkai Star Rail, DPS cho game thủ thích gacha

Nếu như bạn không sở hữu Seele trong Honkai Star Rail thì Qingque cũng có thể là một lựa chọn thay thế khá tốt dù sẽ có phần khó để thuần thục hơn.

Qingque của Honkai Star Rail là một cô gái có vẻ ngoài vui vẻ, sử dụng những quân bài giống như mạt chược, và lối chơi của cô ấy cũng sẽ xoay quanh những quân bài này. Qingque là một nhân vật bốn sao game thủ có thể nhận được miễn phí sau khi hoàn thành tầng 3 của Sảnh Đường Lãng Quên. Với vị thế là một nhân vật mang thuộc tính Lượng Tử, một trong những thuộc tính đang khá khan hiếm trong trò chơi thì Qingque sẽ có những đội hình và vị trí nhất định trong trò chơi hiện tại.

Bộ kỹ năng của Qingque sẽ có phần khá độc đáo

Để có thể sử dụng tốt Qingque, bạn cần phải biết rằng vận mệnh của Qingque là Tri Thức. Điều đó có nghĩa là Qingque có khả năng gây sát thương lên một nhóm kẻ địch và lượng sát thương mà Qingque có thể tạo ra sẽ phụ thuộc nhiều vào cách bạn có hiểu cách mà bộ kỹ năng của cô ấy hoạt động như thế nào.

Bộ kỹ năng của Qingque

Các buff tấn công của Qingque dựa trên sự lựa chọn ngẫu nhiên đến từ các ô bài (bạn có thể nhìn thấy chúng dưới biểu tượng của cô ấy trên màn hình) mà cô ấy thu thập trong trận chiến. Khi cô ấy nhận được bốn quân bài phù hợp, cô ấy sẽ tự động tăng cường đòn tấn công tiếp theo của mình.

Qingque có lối chơi đặc biệt và sát thương rất cao nếu có thể thuần thục

Nhìn chung, lối chơi của Qingque sẽ có phần phức tạp hơn so với các nhân vật khác trong Honkai Star Rail bởi Chiến Kỹ của cô ấy không chỉ đơn giản là thi triển rồi kết thúc lượt. Qingque có thể tiêu tốn điểm Chiến Kỹ để tiếp tục bốc Quân Bài Quỳnh Ngọc và cô ấy sẽ tự động tấn công sau khi bốc đủ 4 Quân Bài Quỳnh Ngọc giống nhau. Đòn tấn công của Qingque khi này sẽ được cường hóa lên rất nhiều và đây cũng chính là nguồn sát thương của cô ấy.

Thứ tự nâng kỹ năng của Qingque sẽ như sau: Tuyệt Kỹ > Thiên Phú > Chiến Kỹ > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Có nhiều lựa chọn Nón Ánh Sáng cho Qingque

Hôm Nay Là Ngày Yên Lành (4 sao) sẽ là lựa chọn Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Qingque. Trong trường hợp bạn không sở hữu Nón Ánh Sáng này thì Chuyến Tàu Đêm Dải Ngân Hà (5 sao), Bữa Sáng Đúng Điệu (4 sao) và Kho Lưu Trữ (3 sao) cũng có thể là những lựa chọn rất tốt.

Di Vật cho Qingque

Qingque trong Honkai Star Rail

Lựa chọn Di Vật tốt nhất cho Qingque ở thời điểm hiện tại sẽ là bộ Thiên Tài Xuất Chúng hoặc Thiện Xạ Bông Lúa. Bộ Phụ Kiện Vị Diện dành cho Qingque sẽ là Máy Sai Lệch Hành Tinh nhằm tối đa lượng sát thương mà Qingque có thể gây ra trong một lần hành động. Các chỉ số chính cần chú ý sẽ như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Ủng: Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Hiệu suất hồi Năng Lượng

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Lượng Tử

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng sau 10 ngày phát hành

Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tấn Công

- Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!