Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 lý do nên tích Ngọc Ánh Sao cho Jing Yuan

Tiếp nối Seele, banner của Jing Yuan trong Honkai Star Rail sẽ được mở ra và đây là 5 lý do game thủ nên đầu tư vào banner của vị Tướng Quân này.

Jing Yuan đã sớm xuất hiện trong cốt truyện chính của Honkai Star Rail, với tư cách là Tướng Quân của Vân Kỵ Quân. Do danh tiếng cao của anh ấy trong hàng ngũ và nhiều lần tương tác với Đội Tàu Astral, nhiều người chơi đã vô cùng thích thú cũng như tìm hiểu nhiều về nhân vật này từ trước và sau khi ra mắt. Jing Yuan dự kiến sẽ phát hành trong Honkai Star Rail vào ngày 07 tháng 06 cùng với Silver Wolf.

Vậy vị Tướng Quân này có thực sự đáng để bạn đầu tư? Trong bài viết sau đây, MGN sẽ liệt kê một số lý do bạn nên đầu tư vào banner của Jing Yuan. Nhìn chung, Jing Yuan sẽ là một nhân vật mang vận mệnh Tri Thức với thuộc tính Lôi. Chính vì vận mệnh mà mình mang theo, Jing Yuan được cho là sẽ là một DPS mạnh mẽ với bộ kỹ năng vô cùng độc đáo liên quan đến các đòn Tấn Công Tăng Cường trong chiến đấu.

1. Khả năng gây sát thương mạnh mẽ

Khả năng gây sát thương của Jing Yuan là một trong những điểm cộng lớn của nhân vật này

Vận mệnh Tri Thức của Jing Yuan sẽ cho phép bạn gây một lượng sát thương lớn lên nhiều kẻ địch cùng lúc. Kết hợp với các vận mệnh hỗ trợ như Hòa Hợp hay Hư Vô sẽ vô cùng hiệu quả trong chiến đấu vì Jing Yuan có thể tập trung vào tất cả kẻ địch trên sân.

2. Bộ kỹ năng liên quan trực tiếp đến Tấn Công Tăng Cường

Bộ kỹ năng của Jing Yuan liên quan rất nhiều đến Tấn Công Tăng Cường

Bộ kỹ năng của Jing Yuan sẽ cho phép anh ấy thực hiện đòn Tấn Công Tăng Cường, có thể tồn tại trong chiến đấu trong nhiều lượt. Mỗi đòn tấn công này sẽ dựa trên chỉ số Tấn Công hiện tại và giúp gây thêm một lượng sát thương AoE cho mọi kẻ địch trên sân. Hoạt ảnh của mỗi đòn tấn công giống như một Tuyệt Kỹ và chính vì vậy nên nó sẽ có rất nhiều điểm độc đáo và giá trị mà chưa có một nhân vật nào có trong Honkai Star Rail.

3. Rất phù hợp trong meta với các nội dung end-game hiện tại

Có thể nói Jing Yuan là một nhân vật rất tiềm năng trong meta game hiện tại

Do khả năng gây sát thương lớn, Jing Yuan chắc chắn sẽ trở nên xuất sắc trong các nội dung cuối game như Vũ Trụ Mô Phỏng và Sảnh Đường Lãng Quên. Cả kỹ năng và thiên phú của Jing Yuan sẽ giúp game thủ có thể rút cạn HP của nhiều kẻ địch cùng một lúc cùng với lợi ích bổ sung là phá vỡ điểm yếu trong một số trường hợp đối với kẻ địch có điểm yếu là thuộc tính Lôi.

4. Tạo không gian cho các nhân vật hỗ trợ trong đội

Với việc trang bị Jing Yuan trong đội, bạn không cần thêm một DPS nào nữa

Có Jing Yuan trong đội, bạn sẽ không cần bất kỳ nhân vật DPS nào khác thêm vào nữa, vì nhiều nhân vật hỗ trợ có thể nhanh chóng hỗ trợ cho Jing Yuan để anh ấy có thể để liên tục gây sát thương mà không cần phải chờ đến lượt của mình. Các nhân vật mang vận mệnh Hòa Hợp như Tingyun và Bronya, cùng với các nhân vật mang vận mệnh Hư Vô như Pela và Welt, có thể tăng đáng kể lượng DPS bùng nổ của Jing Yuan, từ đó khiến cho việc thêm nhiều nhân vật DPS hơn là không cần thiết nữa.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 3 đội hình mạnh để vượt Thế Giới 4 Vũ Trụ Mô Phỏng

5. Dễ build, thân thiện với F2P

Jing Yuan cũng là một nhân vật dễ build và thân thiện với F2P

Lượng sát thương mạnh mẽ của Jing Yuan có thể đạt được nhanh chóng bằng cách trang bị các Nón Ánh Sáng 5 sao miễn phí và Di Vật có sẵn trong trò chơi. Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà, 'trấn' của Himeko, là một vật phẩm mà game thủ có thể đổi từ cửa hàng, trong khi Di Vật thì rất đa dạng và hoàn toàn có thể bỏ thời gian để farm ngay từ bây giờ.

Nhìn chung, Jing Yuan không phải là một nhân vật quá đòi hỏi người chơi phải đầu tư vào cách build mà vẫn có thể hoạt động rất tốt do đó game thủ sẽ không cần phải bận tâm nếu như họ chưa chuẩn bị kỹ thì liệu có nên roll hay không. Chỉ với từng này lý do, có thể thấy Jing Yuan là một nhân vật vô cùng đáng để đầu tư do đó bạn còn chần chờ gì mà không tích Ngọc Ánh Sao ngay cho vị Tướng Quân này?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!