Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 07:00 AM

Cách cài đặt và chơi Genshin Impact Cloud, giải pháp 'thay thế' hiệu quả cho game thủ máy yếu

Nếu như máy của bạn đã ''tới tuổi'' thì Genshin Impact Cloud sẽ là một lựa chọn phù hợp để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm tựa game này.

Chúng ta đều biết, càng về sau này thì Genshin Impact sẽ càng mở rộng thế giới của nó nhiều hơn. Đi kèm theo đó sẽ là hàng loạt nhiệm vụ cũng như những cập nhật mới bổ sung mà chắc chắn sẽ vô cùng hao tổn dung lượng cho thiết bị của bạn.

Genshin Impact Cloud sẽ là một lựa chọn tốt cho game thủ máy yếu

Genshin Impact Cloud sẽ là một lựa chọn tốt cho game thủ máy yếu

Đã có không ít game thủ phải ngậm ngùi giã từ trò chơi ngay khi phiên bản 3.8 vừa phát hành. Thậm chí, có những người chơi Genshin Impact trên PC dù máy vẫn còn dung lượng song cấu hình máy của họ đã dần yếu và khó có thể đáp ứng được hiệu suất hoạt động hiện tại của trò chơi nữa.

Chính vì vậy, giải pháp được nhiều game thủ ưa dùng nhất hiện tại chính là sử dụng hệ thống Cloud. Hiểu một ngắn gọn thì Cloud chính là một hệ thống "máy chủ" mà bạn có thể chi tiền để "thuê" nó và chơi những trò chơi mình yêu thích từ trên chính thiết bị của mình.

Cách cài đặt Genshin Impact Cloud

Trước đây, để chơi được Genshin Impact trên các hệ thống Cloud thì chúng ta chỉ có GeForce NOW. Tuy nhiên, thời gian gần đây Genshin Impact Cloud cũng đã được chính HoYoverse nghiên cứu và tung ra cộng đồng game thủ.

Bạn cần phải có file APK của Genshin Impact Cloud phiên bản mới nhất

Bạn cần phải có file APK của Genshin Impact Cloud phiên bản mới nhất

Hiện tại, Genshin Impact Cloud chỉ khả dụng tại Malaysia và Singapore. Tuy nhiên, nếu game thủ muốn trải nghiệm thì vẫn có thể sử dụng các ứng dụng hay thủ thuật chuyển đổi IP của mình sang hai quốc gia này là đã có thể cài đặt Genshin Impact Cloud. Các bước cụ thể sẽ như sau:

- Bước 1: Tải file APK của Genshin Impact Cloud tại đây

- Bước 2: Tiến hành cài đặt file APK này vào thiết bị. Nếu bạn sử dụng trên di động, bạn cần phải cấp phép để ứng dụng này được cài đặt. Còn nếu bạn sử dụng trên PC, bạn cần một trình giả lập để có thể bỏ file APK này vào.

- Bước 3: Sau khi hoàn thành cài đặt, game thủ chỉ cần truy cập vào ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Genshin Impact của mình. Ban đầu, họ sẽ được cấp 5 tiếng dùng thử miễn phí, sau đó mỗi ngày đăng nhập sẽ được tặng thêm 15 phút.

Có một hạn chế khi bạn sử dụng Genshin Impact Cloud đó là hàng chờ. Sau khi bạn đăng nhập được vào Cloud, khi nhấn nút Start để khởi chạy trò chơi, bạn sẽ thấy một bảng thông báo hiển thị trên màn hình.

Game thủ sẽ được free 5 giờ đầu tiên để trải nghiệm

Game thủ sẽ được free 5 giờ đầu tiên để trải nghiệm

Lúc này, nếu đủ may mắn bạn sẽ được vào hàng chờ để chờ đợi đến lượt mình vào game. Hàng chờ dài hay ngắn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khung giờ mà bạn chơi, ví dụ như nếu bạn lựa chọn chơi ở những khung giờ cao điểm thì có thể sẽ phải chờ rất lâu.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: La Hoàn 3.8 tiếp tục là sân chơi của Nahida, Kokomi vươn lên top 3

Còn trong trường hợp bạn kém may mắn hơn, bạn thậm chí sẽ không thể gia nhập hàng chờ mà hệ thống sẽ báo bạn đã gia nhập hàng chờ thất bại vì đang có quá nhiều người chơi chờ đến lượt mình. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho những game thủ vẫn còn quá đam mê với trò chơi.

Nếu nhân phẩm tệ, bạn sẽ không thể gia nhập hàng chờ

Nếu nhân phẩm tệ, bạn sẽ không thể gia nhập hàng chờ

Cuối cùng, trong trường hợp tệ nhất bạn không có điều kiện để có thể chơi lâu dài trên Genshin Impact Cloud, thì lúc này các "quán net" sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!