Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 19:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang

Một thành tựu khá nổi bật tại khu vực sa mạc của Sumeru yêu cầu người chơi đánh bại các Kết Cấu Nguyên Thủy để có thể mở khóa và nhận 5 Nguyên Thạch.

Linh Kiện Lấp Lánh trong Genshin Impact là một vật phẩm đặc biệt có thể được thu thập bằng cách đánh bại các Kết Cấu Nguyên Thủy đặc biệt tại những địa điểm cụ thể. Hầu hết các địa điểm sẽ yêu cầu người chơi đã mở khóa một số quyền năng cụ thể, vì vậy trước tiên Nhà Lữ Hành nên chú ý hoàn thành nhiệm vụ Cõi Mộng Hoàng Kim và Gấp Đôi Bằng Chứng để thuận tiện hơn trong việc hoàn thành thành tựu này.

Linh Kiện Lấp Lánh

Đánh bại đủ năm Kết Cấu Nguyên Thủy đặc biệt tại năm địa điểm trên sa mạc Sumeru sẽ cho bạn một vật phẩm gọi là Linh Kiện Lấp Lánh. Thu thập đủ năm Linh Kiện Lấp Lánh để mở khóa một cơ quan nằm sâu trong sa mạc và hoàn thành thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang. Sẽ có năm địa điểm có Kết Cấu Nguyên Thủy đặc biệt mà người chơi cần phải ghé qua để thu thập Linh Kiện Lấp Lánh là:

1. Khaj-Nisut

2. Hang Hy Sinh

3. Lăng Mộ Vua Deshret

4. Sảnh Sekkhem

5. Di tích dưới lòng đất

Chúng ta sẽ đi theo thứ tự trên để đến được vị trí của từng Kết Cấu Nguyên Thủy trong bài viết này nhé.

Vị trí 1: Khaj-Nisut

Lối vào khu vực Khaj-Nisut

Đầu tiên, quay trở lại công trình Khaj-Nisut và ngay lập tức rẽ trái sau khi vào tòa nhà. Người chơi sẽ tìm thấy một lối đi ở tầng dưới.

Vị trí của Kết Cấu Nguyên Thủy tại khu vực Khaj-Nisut

Sau khi vào tầng hầm, rẽ phải và vào một cánh cửa đang mở. Cánh cửa sẽ đóng lại khi người chơi đi qua, vì vậy nếu nó không đóng, thì có khả năng đó không phải là cánh cửa chính xác. Chỉ cần đi theo các sảnh sau đó, và người chơi sẽ sớm tìm thấy Kết Cấu Nguyên Thủy. Đánh bại chúng để có được Linh Kiện Lấp Lánh đầu tiên.

Vị trí 2: Hang Hy Sinh

Lối vào khu vực Kết Cấu Nguyên Thủy thứ hai

Đối với vị trí của Linh Kiện Lấp Lánh thứ hai, hãy quay lại Hang Hy Sinh, nơi người chơi gặp Jeht và Jebrael. Đi vào khu di tích và đi qua các sảnh cho đến khi Nhà Lữ Hành đến một căn phòng có một bức tượng lớn ở đó. Gần một trong những bức tượng sẽ có một thang máy di chuyển và một cơ quan bị khóa cần đủ quyền năng để sử dụng. Sử dụng thang máy này để đi xuống.

Sử dụng thang máy để di chuyển

Sau khi đi xuống thang máy, hãy tìm một nút để kích hoạt thang máy khác. Lần này, cơ chế sẽ đưa người chơi lên tầng cao hơn.

Đánh bại Kết Cấu Nguyên Thủy tại khu vực này để lấy Linh Kiện Lấp Lánh

Thang máy sẽ đưa người chơi đến một căn phòng có các Kết Cấu Nguyên Thủy đang đợi. Giống như lần trước, hãy đánh bại kẻ thù để lấy Linh Kiện Lấp Lánh.

Vị trí 3: Lăng Mộ Vua Deshret

Vị trí của Kết Cấu Nguyên Thủy tại Lăng Mộ Vua Deshret

Vị trí Linh Kiện Lấp Lánh tiếp theo rất đơn giản. Chỉ cần dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển gần Lăng Mộ Vua Deshret và đi vào tòa nhà cho đến khi Paimon nói về một lối đi mới. Vào lỗ này trên sàn, và đi theo nó để đụng độ với Kết Cấu Nguyên Thủy tại khu vực này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách đánh bại Rồng Điềm Báo Vạn Kiếp

Vị trí 4: Sảnh Sekkhem

Câu đố tại Sảnh Sekkhem

Linh Kiện Lấp Lánh thứ tư yêu cầu người chơi phải giải một số câu đố. Câu đố này tại khu vực Sảnh Sekkhem sẽ cho người chơi hai Rương Siêu Cấp và một Rương Hiếm sau khi hoàn thành, vì vậy nó chắc chắn sẽ đáng để người chơi đầu tư thời gian để giải.

Về phần Linh Kiện Lấp Lánh, sau khi người chơi giải xong câu đố để nước rút xuống, các Kết Cấu Nguyên Thủy sẽ sẽ ở đó chờ người chơi sẵn.

Vị trí 5: Di tích dưới lòng đất

Vị trí Kết Cấu Nguyên Thủy thứ năm

Cuối cùng, đối với vị trí của Linh Kiện Lấp Lánh thứ năm, người chơi cần phải đi vào một tàn tích dưới lòng đất từ vị trí đã đánh dấu. Việc khám phá tàn tích này khá là đơn giản, vì vậy mặc dù có thể mất một khoảng thời gian nhưng người chơi không cần phải lo lắng quá nhiều.

Câu đố Bia Nguyên Tố Lôi

Trong quá trình khám phá, người chơi sẽ gặp một câu đố yêu cầu phải kích hoạt bốn Bia Nguyên Tố Lôi, hãy kích hoạt chúng theo đúng thứ tự. Để nắm được thứ tự kích hoạt của câu đố này, người chơi chỉ cần nhìn vào số lượng Kết Cấu Nguyên Thủy còn sót lại gần di tích.

Sau khi hoàn thành câu đố, mở cửa và đánh bại Kết Cấu Nguyên Thủy bên trong

Khi câu đố Bia Nguyên Tố được giải quyết, hãy sử dụng nút để mở cửa và đánh bại Kết Cấu Nguyên Thủy bên trong.

Cách mở khóa thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang

Vị trí của cánh cửa vào khu vực mở khóa thành tựu Tận Cùng Của Hàng Lang

Để mở khóa thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang trong Genshin Impact, người chơi phải mở một cánh cửa ở một địa điểm cụ thể. Sử dụng điểm dịch chuyển về phía tây nam của Lăng Mộ Vua Deshret. Sau đó, nhảy xuống phía dưới và đi bộ về phía tây bắc để tìm một cánh cửa nằm khá xa. Mở nó và đi theo các sảnh cho đến khi người chơi tìm thấy một cánh cửa yêu cầu năm Linh Kiện Lấp Lánh để mở.

Mở cánh cửa này sẽ mở khóa thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang, trị giá năm Nguyên Thạch. Ngoài ra, bên trong phòng, sẽ có một chiếc Rương Hiếm đang đợi người chơi mở.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!