Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 11:00 AM

'Cha đẻ' Briar liền đưa ra một loạt lời khuyên giúp game thủ "bớt tạ" khi dùng vị tướng này

Cha đẻ của Briar - Riot August mới đây đã chia sẻ trên sóng livestream một loạt lời khuyên để game thủ sử dụng nhân vật này tốt hơn.

Trong nhiều năm trở lại đây, Riot Games thường áp dụng những ý tưởng vô cùng táo bạo vào các vị tướng mới của mình. Briar cũng không phải ngoại lệ khi nhân vật này có cơ chế độc đáo là tự khiêu khích bản thân tấn công đối thủ.

anh1

Briar trong LMHT sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ thú vị

Tuy nhiên, chính cơ chế này lại khiến người chơi khó lòng vận hành Briar một cách hiệu quả nhất. Thậm chí, tình trạng sử dụng chiêu W không hợp lý và khiến Briar lao vào đối thủ rồi bỏ mạng liên tục cũng thường xuyên diễn ra.

Mới đây, cha đẻ của Briar kiêm Trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT - Riot August đã chia sẻ những mẹo vô cùng thiết thực để kiểm soát nhân vật này. 

anh1

Cha đẻ của Briar - Riot August mới đây đã có một loạt lời khuyên giúp kiểm soát nhân vật này tốt hơn

Cụ thể, Riot August cho rằng kỹ năng E của Briar cần được dùng để phòng thủ và giải hiệu ứng Cuồng Huyết thay vì tấn công đối thủ. Hơn nữa, người chơi có thể dùng Q lên lính, quái rừng sau khi bật chiêu W để không đuổi theo đối thủ một cách “vô tri”.

>>> Xem Thêm: LMHT: Ngài Ren lên tiếng cực gắt đáp trả Dia1 sau khi bị nhắc đến trong livestream

Với cách lên đồ cho Briar, Riot August khuyên người chơi không nên mua Gươm Vô Danh đầu tiên. Những trang bị cung cấp chỉ số SMCK trực tiếp sẽ tốt hơn món đồ này ở giai đoạn đầu trận.

anh1

Theo thống kê từ Op.gg, Briar có tỷ lệ thắng rất cao khi lên Chùy Phản Kích đầu tiên thay vì Gươm Vô Danh

Với chiêu cuối, người chơi Briar nên dùng nó để đi cùng với tướng mở giao tranh đồng đội thay vì lao vào đầu tiên. Game thủ cũng không nên nhắm kỹ năng này vào bệ đá cổ đối phương kẻo phải bỏ mạng một cách không đáng có.

Hy vọng rằng với những mẹo đầy thiết thực kể trên từ cha đẻ Briar, game thủ LMHT sẽ vận hành nhân vật này tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!