Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/02/2022, 15:00 PM

Chơi game roguelite gì trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán?

Nếu muốn thử thách bản thân trong dịp Tết bằng những tựa game có độ khó cao thì những cái tên sau đây sẽ rất phù hợp với các game thủ.

Rogue Leagcy

Rogue Legacy có thể nói là một trong những tựa game hay nhất thuộc dòng roguelite. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ trên cuộc hành trình thám hiểm một lâu đài và đánh bại từng con quái vật. Vì người chơi không thể tái sinh nên các game thủ cần phải quan sát và học hỏi rất nhiều để có thể vượt qua các màn chơi khác nhau.

1

Rogue Legacy sẽ cơ chế tương tự như gacha khi mỗi lần chơi thì hiệp sĩ sẽ có tính cách và khả năng khác nhau nên đôi lúc sẽ cực kỳ lợi thế nhưng cũng có xui tận mạng. Bên cạnh đó, Rogue Legacy cũng sở hữu nhiều cơ chế khó, cần thời gian để làm quen trong khi những con boss lại rất khó để đánh bại nên nhiều game thủ đã nhận định đây là một tựa game rất khó để thuần thục.

Darkest Dungeon

Trong Darkest Dungeon, người chơi sẽ phải khám phá những căn hầm bí ẩn với bối cảnh đầy đen tối và ghê rợn. Người chơi sẽ được điều khiển nhiều nhân vật cùng lúc để chiến đấu và sống sót trước những mối nguy hiểm có trong ngục tối này. Một điểm thú vị của Darkest Dungeon là từng nhân vật sẽ có chỉ số tâm lý khác nhau và càng căng thẳng này thì nhiều hành động kì lạ sẽ xuất hiện.

2

Game thủ sẽ vừa phải chiến đấu trước kẻ thù mà còn phải quản lý những nhân vật trong tay mình. Darkest Dungeon cũng bổ sung thêm tính năng Permadeath rất thích hợp với tựa game này và đôi lúc người chơi sẽ muốn sử dụng nó lên một trong những nhân vật của mình.

FTL: Faster Than Light

FTL: Faster Than Light là tựa game mô phỏng kết hợp hành động với đề tài là cuộc chiến trong vũ trụ rộng lớn. Trong game, người chơi sẽ được quản lý và trải nghiệm không gian bên trong một con tàu vũ trụ rộng lớn đang trên hành trình cứu lấy toàn bộ dải ngân hà. FTL: Faster Than Light sở hữu một tính năng khó chịu khi người chơi mất màu thì họ sẽ phải chơi từ đầu nhưng là một màn chơi hoàn toàn mới.

3

Trong FTL: Faster Than Light, game thủ sẽ đảm nhận nhiều công việc khác nhau, từ đàm phán, lựa chọn lộ trình, giao thương với người khác cho đến quản lý những bộ phận trên con tàu và chiến đấu chống lại tội phạm trong vũ trụ. Game cũng có cơ chế chiêu mộ thêm thành viên hay hệ thống nâng cấp con tàu vũ trụ mà người chơi quản lý.

Don’t Starve

Kể từ khi ra mắt cho đến nay thì Don’t Starve đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ và từng được bình chọn là tựa game indie hay nhất của năm 2013. Nếu các game thủ chưa biết thì Don’t Starve là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn và người chơi sẽ được đưa đến một thế giới rộng lớn với những thứ hoàn toàn mới mẻ nhưng cũng không kém phần hài hước.

4

Trong Don’t Starve, người chơi sẽ phải tìm cách sống sót và chống chịu lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên tại một vùng đất không có bất kỳ bóng người nào. Người chơi sẽ phải tự thân vận động, nuôi sống bản thân, thu thập tài nguyên, chế tạo các trang bị cùng vũ khí và quan trọng hơn cả là chống lại những nhân vật có thể xuất hiện trong màn đêm u tối để nuốt chửng người chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!