Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 22:18 PM

Cosplay: Ngắm nhìn thân hình bốc lửa của coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina

Cô nàng coser Lanha nổi tiếng,từng nổi bật với bộ cosplay Seraphine trong LMHT, giờ đây, cô nàng lại 'come back' với bộ hoá trang Katarina cũng nóng bỏng không kém.

Katarina là một vị tướng sát thủ phép trong LMHT, cô nàng có một ngoại hình không thể nào 'cháy' hơn và bộ đồ mặc cũng vậy, phục trang của Katarina là một bộ đồ gọn nhẹ với chất liệu bằng da, có hơi hở hang một chút để tôn lên vòng eo con kiến và vòng 1 siêu quyến rũ của mình. Do đó, không chỉ là ác nữ Noxus, cô nàng còn là 'siêu mẫu' trong lòng người hâm mộ.

Katarina LMHT

Theo truyền thuyết của LMHT, Katarina sinh ra trong một gia đình quý tộc bậc nhất Noxus, họ tên đầy đủ của cô là Katarina Du Couteau, do từ nhỏ, cô đã luôn cảm thấy mình 'ở trên' đầu mọi kẻ khác, Cassiopeia là em gái ruột của cô, cô em này đi theo mẹ - thiên tài chính trị, nhưng Katarina lại giống với cha, luôn sử dụng vũ khí, bạo lực để giải quyết tất cả. Đại tướng Du Couteau đã dạy cô rất nhiều điều, không nhún nhường, không khoan dụng, không cần nhẫn nại với bất kì ai, cứ thẳng tay loại bỏ chúng để chứng tỏ sức mạnh của mình.

Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (1)

Katarina cũng như cha mình, rất tôn thờ Noxus, muốn dành cả đợi để phục vụ cho Noxus. Do vậy, những trận chiến cống hiến cho đế chế trên chiến trường là những gì mà Katarina luôn mong mỏi, do vậy, những lúc ra trận, cô nàng luôn tỏ ra nổi bật như một sát thủ thực thụ, hàng đầu Noxus. Katarina hạ sát bất kì một kẻ nào dám ngán đường cô và không tha thứ cho bất kì ai. Do hình tượng nữ tướng 'ngầu lòi' mà không kém phần quyến rũ của vị tướng này, nhiều bạn trẻ trong giới cosplay đã đu theo và đã có rất nhiều sản phẩm cosplay Katarina vô cùng đẹp.

XEM THÊM:Liên Quân Mobile: BOX Gaming thắng áp đảo HQ với tỷ số “không một vết xước” 3-0

Cô nàng Lanha là một trong số đó, từ phục trang, đầu tư, đến cả vết cắt của Katarina trên mặt cũng được truyền tải lại một cách rất thực tế, Lanha chọn skin mặc định để hóa thân, cô tạo hình gần như là chuẩn hết 100% . Hôm nay hãy cùng MGN.vn ngắm qua vẻ đẹp sắc sảo của vị tướng Katarina trong trang phục cosplay của nữ coser nổi tiếng Lanha nhé! 

Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (2)
Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (3)
Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (4)
Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (5)
Nữ coser Lanha trong bộ hoá trang Katarina (6)
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!