Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/02/2022, 10:15 AM

Cùng chơi ngay những tựa game phiêu lưu xuyên thời gian này

Yếu tố xuyên thời gian là một trong những đề tài được rất nhiều nhà phát triển game khai thác và xuất hiện ở nhiều tựa game khác nhau.

Chrono Trigger

Chrono Trigger là tựa game mang đậm phong cách và lối chơi của thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt cổ điển hay JRPG. Trong game, người sẽ có một đội hình với ba nhân vật khác nhau để chiến đấu và phiêu lưu xuyên thời gian nhằm chống lại một âm mưu đen tối sắp xảy đến. Thế giới của Chrono Trigger được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa máy móc, phép thuật và những điều huyền bí với phong cách thiết kế khá giống Dragon Balls.

1

Những trận đấu trong game sẽ do người chơi quyết định vì các con quái sẽ xuất hiện trên màn hình và nếu muốn chiến đấu thì chỉ cần tiếp cận cũng như là khiêu chiến chúng. Hệ thống kết hợp kĩ năng của các nhân vật trong Chrono Trigger là một điểm cộng của tựa game này khi có thể tạo nên những đợt tấn công liên tục vào kẻ địch.

The Legend of Zelda: Majora's Mask

The Legend of Zelda: Majora's Mask là một trong những phần game được đánh giá có cốt truyện lôi cuốn trong dòng game này. Không chỉ vậy, tựa game này còn có lối chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn. Trong game, Link sẽ sử dụng cây sáo Ocarian of Time để tua ngược thời gian và thu thập những món cổ vật từ các ngôi đền ở thế giới trong game.

2

Quy luật thời gian trong The Legend of Zelda: Majora's Mask có phần hơi lộn xộn vì Link cần phải cứu thế giới và không có nhiều thời gian. Đôi lúc game sẽ hơi rối một chút đối với một vài game thủ khi Link có thể sử dụng thời gian để theo dõi một nhân vật với trong vòng 3 ngày tính theo thời gian trong game.

Braid

Trong Braid, người chơi sẽ phải nhảy số cực nhanh để giải những câu đố khác nhau trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn và bên cạnh đó là thể hiện khả năng chiến đấu để vượt qua hàng loạt thử thách trong game. Trước khi chơi game thì các game thủ cần phải nắm rõ cốt truyện, cụ thể thì nhân vật chính Tim sẽ phải dấn thân đi tìm công chúa và cũng là nửa kia của anh sau khi phạm phải một sai lầm nghiêm trọng.

3

Bước vào thế giới của Braid, thời gian sẽ được sử dụng theo những cách khác nhau ở từng màn chơi và thậm chí có cả những vật thể miễn nhiễm với sự tác động của thời gian hoặc thời gian không thể điều khiển được. Với Braid, thời gian sẽ vừa là người bạn đồng hành với người chơi nhưng đôi lúc lại không như vậy.

Deathloop

Deathloop là tựa game tiếp theo của nhà phát triển Arkane sau thành công của Dishonored và Prey, lấy bối cảnh vào những năm 1960. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính Colt, sử dụng những món vũ khí như súng, dao găm để tìm kiếm tự do và thoát khỏi một vòng lặp vô hạn xuất hiện trên một hòn đảo hoang vắng cách biệt với thế giới bên ngoài.

4

Trước khi thoát khỏi cạm bẫy của thời gian thì người chơi phải ám sát 8 mục tiêu được chọn thuộc AEON Program trước thời điểm nửa đêm. Nếu như không thể hoàn thành thì mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu vào ngày hôm sau. Mỗi khi mất mạng thì Colt sẽ được hồi sinh nhờ cơ chế vòng lặp thời gian trong game và bất kỳ thứ gì trong Deathloop đều gắn liền với khái niệm này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!