Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 11:00 AM

Dàn idol "tóp tóp" và cú bật đổi đời

Trước khi nổi tiếng và kiếm được tiền từ nền tảng TikTok, nhiều người đã có quá khứ khó khăn, trái ngược với cuộc sống hiện tại.

Với sự phát triển của Internet, chưa bao giờ một người có thể nổi tiếng nhanh như thế. Đặc biệt, với sự ra đời của TikTok, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng phát triển trên "mảnh đất màu mỡ" này với hy vọng trở thành idol "tóp tóp" để đổi đời. Bằng chứng rõ ràng nhất là hàng loạt TikToker đã trở nên nổi tiếng và thu về số tiền không nhỏ dù trước đó, họ từng phải trải qua cuộc sống nghèo khó, bấp bênh. 

Dàn idol

Đạt Villa

Trước khi nổi tiếng với tài khoản TikTok lên đến gần 5 triệu người theo dõi, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thậm chí, có thời điểm thu nhập của anh từ công việc này không đủ để anh trang trải sinh hoạt. Ngoài ra, gia đình của Đạt cũng không dư dả, thậm chí còn nợ nần. Tuy nhiên, kể từ khi có thu nhập từ TikTok, không chỉ trả được hết khoản nợ của gia đình mà anh còn tậu cho mình xế hộp hạng sang có giá 3 tỷ đồng.

z3269714845522_c3874341f39168a8a3051ef72c795ecb

Hiện tại, cuộc sống của idol "tóp tóp" này ngập tràn trong đồ hiệu và thoải mái hơn trước đây rất nhiều. Vừa qua, anh còn khiến dân tình xôn xao khi sang tận Indonesia để gặp người yêu qua mạng - Vidhia. Chuyện tình với khoảng cách địa lý 5000km đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, cũng không ít người bày tỏ nghi ngờ về sự bền lâu của cuộc tình này với rào cản địa lý, ngôn ngữ và văn hóa.

90_54c86f3210c0b2d3f7de6e4e95ccc4b8

Đức Anh

Đức Anh không còn là cái tên xa lạ với những người sử dụng nền tảng TikTok. Không chỉ liên tục có những clip lọt xu hướng mà anh còn được mệnh danh là "TikToker quen cả showbiz". Nguyên do bởi những clip của anh khiến dân tình chú ý vì thường xuyên "đột nhập" vào nhà của nhiều ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng với mối quan hệ rộng với nhiều nghệ sĩ, anh từng trải qua cuộc sống với nhiều khó khăn.

Nhan-vat-dac-biet-duoc-ghe-tham-nha-Tran-Thanh-dam-Vinh-Hung-duc-anh-3-1614822799-810-width660height880

Xuất phát điểm là cậu bé nghèo tại một vùng quê hẻo lánh, sống với người mẹ trong ngôi nhà cấp 4 dột nát. Chính vì thế, sau khi có được nguồn thu nhập lên đến cả trăm triệu mỗi tháng, điều đầu tiên mà anh làm chính là xây cho mẹ một căn nhà khang trang. Không chỉ từng phải trải qua quá khứ cơ cực, hành trình trở thành idol TikTok của anh cũng nhận về nhiều khó khăn.

duc-anh-dot-nhap-nha-nghe-si-03-1615012834

Với ngoại hình thấp bé, vào Nam lập nghiệp từ con số 0 nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã có cho mình những thành công nhất định. Ngoài kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng, Anh Đức còn tự tạo nên thương hiệu bởi những video mang cá tính riêng của mình.

Phạm Vinh

Phạm Vinh nổi lên trên nền tảng TikTok nhưng một "cơn gió lạ". Ngoài sự duyên dáng, mộc mạc trong diễn xuất mà anh còn gây ấn tượng với những clip phản ánh về cuộc sống dân dã, mộc mạc của làng quê miền Bắc. Không chỉ chiếm được cảm tình của dư luận bởi những clip hài hước mà câu chuyện theo đuổi đam mê của anh cũng nhận được nhiều lời khen.

pham-vinh-la-ai-6

Trước khi nổi tiếng, trở thành idol "tóp tóp" quen mặt với nhiều người, anh từng trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ. Theo đó, từng ấp ủ hy vọng theo học sân khấu điện ảnh nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh chàng. Tuy nhiên, với đam mê cháy bỏng cũng như để theo đuổi ước mơ, anh đã phải trariq a 4 năm ròng rã làm shipper trên thành phố.

pham-vinh-2-072304

Sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, không chỉ nổi tiếng trên nền tảng xã hội này mà còn có nguồn thu nhập ổn định và theo đuổi đam mê diễn xuất. Trong một bài phỏng vấn trước đó, anh cho biết chỉ trong năm 2021, anh đã mang về cho mẹ hơn 100 triệu.

pham-vinh-1-072255

Nguyệt Fake

Nguyệt Fake (tên thật là Nguyễn Thị Vy) bén duyên với TikTok nhờ đoạn clip đóng giả chị "Nguyệt Thảo Mai" trong bộ phim "Phía trước là bầu trời". Chỉ với đoạn clip ngắn đã thu về lượng tương tác "khủng", chớp lấy cơ hội này, cô nhanh chóng phát triển kênh TikTok và đạt được những thành công nhất định. Nguyệt Fake nhanh chóng có dấu ấn giữa hàng ngàn TikToker nổi lên như "nấm sau mưa" nhờ lối diễn xuất duyên dáng, đáng yêu.

2700431981336415457429484850462418460113836n-09234704

Mặc dù chưa từng tiết lộ nguồn thu nhập nhưng cơ ngơi khang trang của cô tại quê nhà Đồng Nai cùng với việc mạnh tay mua hẳn một miếng đất chỉ để quay TikTok cho thấy khối tài sản "không phải dạng vừa" của cô nàng. Tuy nhiên, trước khi sở hữu thành tích này, cô đã phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống. Cô từng tiết lộ tuổi thơ lớn lên nhờ chiếc xe bán bẫy chuột của bố.

272619187140831568357279181383961456655903n-09255163

Hiểu được cái nghèo của gia đình nên từ nhỏ, cô đã bán vé số phụ giúp gia đình. Cũng vì bươn chải từ sớm mà cô kết hôn khá trẻ khi mang thai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của cô cũng kết thúc chóng vánh. Chính vì điều này, cô bị bố đẻ từ mặt. Từng chịu nhiều khó khăn nhưng ở thời điểm hiện tại, cô đã hoàn toàn đổi đời nhờ TikTok cũng như hàn gắn quan hệ với gia đình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.