Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 08:30 AM

Đây là lý do Shotgun trong Free Fire hạ gục đối thủ dễ hơn PUBG Mobile !

Hãy cùng meGame tìm hiểu lí do tại sao Shotgun chưa bao giờ là lựa chọn tốt trong PUBG Mobile nhưng lại được ưa chuộng rất nhiều ở Free Fire nhé !

Bài liên quan

Thể loại game Battle Royale đang rộ lên trong thời gian gần đây trên PC và game di động trên khắp mọi cộng đồng game thủ các nước. Khi chơi game Battle Royale, vũ khí là một trong những thứ quan trọng nhất để chúng ta tồn tại.

Các trò chơi Batlle Royale nổi tiếng nhất cho đến nay là PUBG Mobile  và Free Fire . Mỗi game cũng có những loại vũ khí riêng nhưng các loại vũ khí ít nhiều đều giống nhau. Một trong số đó là Shotgun , một loại vũ khí luôn có mặt trong bất kỳ game FPS nào.

Shotgun là vũ khí có uy lực mạnh nhất trong phạm vi cận chiến và không thường được sử dụng trong các trò chơi Battle Royale.

Shotgun Free Fire và PUBG Mobile

Việc sử dụng những khẩu Shotgun thực sự vẫn giúp người chơi dễ dàng giành được chiến thắng. Chỉ là trong các game di động, Shotgun không được tin dùng cho lắm.

Điều này là do cần một kỹ năng rất cao để có thể chiến đấu bằng Shotgun.Với sức sát thương lớn, Shotgun chỉ có chế độ Single và đường đạn bắn ra luôn trải đều. Chưa kể tốc độ thay đạn khá lâu khiến loại vũ khí này ít được sử dụng.

Nhưng khi bạn hãy để ý, người chơi Free Fire sử dụng Shot gun thường xuyên hơn người chơi PUBG Mobile và cái tựa game khác.

fre1

Free Fire có Hỗ trợ nhắm mục tiêu tốt hơn

Đúng vậy, game Free Fire nếu để ý có hỗ trợ ngắm bắn sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi so với PUBG Mobile.Hỗ trợ ngắm trong Free Fire sẽ di chuyển nhanh về phía kẻ thù và đạn hiếm khi không thể bay tới địch dù ở cực ly khá xa, trong khi PUBG Mobile thì khác.

Trong PUBG Mobile, tính năng hỗ trợ ngắm bắn không tốt như trong Free Fire và đạn có thể không thể bay đủ tới nếu kẻ địch ở xa.

Do đó, shotgun trong Free Fire có thể được lựa chọn thường xuyên so với PUBG Mobile.

 

JumpShot dễ dàng hơn trong Free Fire 

Khi chơi Shotgun, kỹ thuật Jump Shot thường phải được sử dụng như một yếu tố gây bất ngờ cho kẻ thù.

Trên thực tế, các cú vừa nhảy vừa bắn thành công hơn trong trò chơi Free Fire sau khi được rất nhiều game thủ phô diễn và tạo sự chú ý. PUBG Mobile có nhiều tính năng thực tế hơn nên việc nhảy trong khi bắn sẽ khó hơn.

Yếu tố bất ngờ từ JumpShot khi với khẩu Shotgun, nếu bạn ngắm đúng mục tiêu thì chỉ cần 2 - 3 viên đạn là có thể hạ gục đối phương.

fre3

PUBG Mobile có lượng Shotgun quá nhiều

Mặc dù có rất nhiều Shotgun trong PUBG nhưng lại có rất ít người sử dụng. Trong số 5 khẩu Shotgun có sẵn, người chơi hiếm khi sử dụng chúng.

Free Fire chỉ có 3 khẩu Shotgun, nhưng một trong những khẩu Shotgun này, M1014 , đang “có nhu cầu” rất lớn.

fre2

Vậy bạn nghĩ sao? Bạn nghĩ Shotgun tốt hơn trên Free Fire hay PUBG ? Hãy để lại ý kiến và theo dõi meGame thường xuyên để có nhiều tips thú vị khác nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!