Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/09/2020, 14:57 PM

Demo Tôn Ngộ Không – Black Myth: Wu Kong được xác nhận là hàng thật 100%

Một nguồn tin uy tín mới đây đã xác nhận rằng bản demo 13 phút của Black Myth: Wu Kong là có thật và nó giống hệt với đoạn video được tung ra trước đó.

Hôm 19/8 vừa qua, một studio của Trung Quốc là Game Science ra mắt đoạn giới thiệu cho tựa game Black Myth: Wukong. Đoạn gameplay dài 13 phút ngay lập tức gây được sự chú ý.

Từ cái nhìn đầu tiên, cộng đồng game thế giới đã phải trầm trồ trước đồ hoạ vô cùng đẹp mắt, chi tiết. Hình ảnh trong game thực sự được đầu tư chẳng kém gì tựa game console bom tấn cả. Kết hợp cùng với lối chơi chặt chém đã tay, Black Myth: Wu Kong thực sự là một tựa game vô cùng đáng mong đợi.

Tuy nhiên, cũng vì nhìn đỉnh quá nên nhiều người không tin Black Myth: Wu Kong là một game có thật. Mấy thứ trong video chỉ là hàng dựng sẵn để loè thiên hạ thôi.

Để dập tắt mọi tin đồn thất thiệt thì mới đây, nhà phân tích game nổi tiếng Daniel Ahmad đã đăng tải lên Twitter một video xác nhận rằng, bản demo xuất hiện trong đoạn trailer của Black Myth: Wu Kong là có thật. Trong video thì CEO của Game Science Studios đang chơi thử bản demo này, tương tự như những gì được thể hiện trong đoạn trailer gameplay dài 13 phút.

Demo Tôn Ngộ Không – Black Myth: Wu Kong được xác nhận là hàng thật 100% 1

Ở thời điểm hiện tại, Game Science Studios vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì nào về ngày phát hành của Black Myth: Wu Kong. Hiện tại, họ vẫn đang tìm kiếm các nhà phát triển tài năng để giúp hoàn thiện tựa game và phát hành nó trong tương lai.

Khi được hỏi về bản demo của Black Myth: Wu Kong, rằng liệu các game thủ có thể trải nghiệm trước được hay không? Vị CEO của Game Science chỉ nói đùa rằng: "Không hết tới 500 năm để phát triển, nhưng game sẽ chỉ được phát hành khi nó đã sẵn sàng."

RC

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.