Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 21:15 PM

Diablo 4: Game tung thống kê mới cực sốc - game thủ có tổng thời gian thử nghiệm lên đến hơn 7000 năm

Diablo 4 - con game mới của nhà Blizzard không ngừng tỏ ra sức hút nóng bỏng của mình ở thời điểm hiện tại qua hàng loạt thống kê 'đỉnh của chóp'.

Game thủ không ngừng cảm thán Diablo 4 trong khoảng thời gian vừa qua vì trò chơi này cho phép các người hâm mộ được quyền trải nghiệm thông qua hai phiên bản beta trong hai dịp cuối tuần liên tiếp. Và Diablo 4 đã không làm mọi người thất vọng, để xứng đáng với danh xưng con game 'hot hit' của năm, trò chơi này đã đem lại những số liệu rất ấn tượng dù chỉ mới là bản thử nghiệm.

Diablo 4 Game tung thống kê mới cực sốc - game thủ có tổng thời gian thử nghiệm lên đến hơn 7000 năm

Sau khi tung ra những lời hứa hẹn ngọn ngào, trò chơi đã cán mốc hơn 2,6 triệu game thủ đạt cấp độ 20 (chưa tính đến tổng số game thủ tham gia trò chơi, có thể thấy sẽ gấp đôi con số này). Sau khi đạt được những thành tựu này thì họ sẽ được Blizzard tặng cho rất nhiều phần quà hấp dẫn ngay khi tựa game này trình làng chính thức vào tháng 6. Và không chỉ vậy, con số 2,6 triệu này cũng chưa đủ để chứng minh độ 'nghiện game' của người chơi yêu thích tựa game này. Mà nó nằm ở con số mà Blizzard vừa tiết lộ trong vài ngày vừa qua, có một vài game thủ Diablo 4 đã gây bất ngờ lớn với khoảng thời gian thử nghiệm siêu phẩm này kéo dài đến tận 61,5 triệu giờ chơi (con số này ước chừng với khoảng hơn 7.000 năm dương lịch). Có thể thấy được, số lượng game thủ bỏ công sức và thời gian cho bom tấn này nhiều như thế nào.

XEM THÊM: Diablo 4 chỉ vừa tung ra bản thử nghiệm đã đạt được số người chơi kỷ lục

Chỉ qua dữ liệu trên, ta có thể thấy được Diablo 4 đang tích cực làm mưa làm gió như thế nào. Dù đây mới chỉ là giai đoạn beta, nhưng game thủ vẫn vô cùng miệt mài cày quốc để có được thành tích nổi bật và có thể khám phá rõ mọi ngóc nghách trong trò chơi này. Một vài dữ liệu khác được Blizzard công khai trong phiên bản thử nghiệm này, game thủ Diablo 4 đã đạt được cột mốc hạ gục 29,3 tỷ quái vật và có tổng cộng 47 triệu lần nằm xuống. 

Diablo 4 Game tung thống kê mới cực sốc - game thủ có tổng thời gian thử nghiệm lên đến hơn 7000 năm_1

Không chỉ vậy, người chơi đã tìm ra một thông số mới khá thú vị với Butcher - quái vật nổi bật v trong Diablo 4, con số hạ gục mục tiêu này có khoảng 577.000 trong khi số người nằm xuống bởi Butcher lên đến 1,7 triệu người. Chưa hết, con số với boss thế giới Ashava còn kinh khủng hơn, mục tiêu này đã 'lấy mạng' hơn 10 triệu người chơi và chỉ bị chinh phục bởi người chơi khoảng 107.000 lần.

Diablo 4 Game tung thống kê mới cực sốc - game thủ có tổng thời gian thử nghiệm lên đến hơn 7000 năm_2

Những thành tích Diablo 4 có được từ những thông số thống kê trên đã tóm tắt lại được toàn bộ sức cuốn hút và nổi bật của con game này thời gian hiện tại. Chắc chắn phiên bản chính thức ra mắt vào tháng 6 sẽ còn nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn vậy nữa, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!