Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/06/2021, 13:00 PM

Những trò đùa dại dột, thách thức thần chết của các Streamer trên thế giới

Chỉ vì vài phút chơi dại, thích thể hiện mà các Streamer đã phải trả giá cũng như hối hận cho chính hành động nguy hiểm của mình.

Trong những năm gần đây, khi mà ngành công nghiệp Game đang làm mưa làm gió cũng như nhiều sản phẩm Game chất lượng ra đời thì cùng với đó thuật ngữ Streamer đã trở nên vô cùng thân thuộc đối với cộng đồng yêu Game.

Nhắc tới Streamer, đa phần mọi người đều nghĩ ngay tới những người nổi tiếng với công việc lên sóng thường xuyên để chơi một số tựa game hoặc đơn giản hơn là nhảy múa, vũ đạo theo vài bài nhạc và giao lưu cùng CĐM.

Tiếc là, không phải ai cũng tuân thủ nguyên tắc công việc ấy, nhiều Streamer có cá tính mạnh hay nói chính xác là thích đùa và đặc biệt là thích bày trò nghịch dại chỉ để mua vui hoặc tăng lượt view,...thậm chí không tiếc tính mạng để thực hiện những hành động "điên rồ".

Dưới đây là một số pha “nghịch dại” cực kì nguy hiểm của các Streamer trên thế giới.

Thử thách chém Fruit Ninja ngoài đời thật

Chắc hẳn sẽ chẳng có ai là xa lạ với tựa Game chém hoa quả trên Smartphone cả. Đây là tựa Game có nội dung rất đơn giản nhưng lại mang tính giải trí khá cao và được nhiều người ưa thích.

chém hoa quả

Thế nhưng tựa Game “chơi dao” này chỉ nên chơi qua điện thoại mà thôi chứ không nên thử trong đời thật. Ấy thế mà vẫn có một Streamer từng làm trò điên rồ ấy ngoài đời và cái kết nhận lại là không thể đắng hơn

Lance Stewart là người đã đưa trò chơi này áp dụng vào thực tế, đây vốn là điều chẳng ai có can đảm để làm. Anh chàng này vốn là một trong những Streamer "tổng hợp" nhiều thể loại nhất, tuy nhiên, mọi thứ đã chấm hết sau video Fruit Ninja của anh chàng.

Những trò đùa dại dột, thách thức thần chết của các Streamer trên thế giới_1

Chỉ sau 10 giây video được quay, nam Streamer đã phải đổ máu dữ dội do chính một trong những "thanh đao" găm thẳng vào tay. Ngay lập tức, Stewart đã phải đi cấp cứu trong tình trạng mất máu và ngất xỉu. Tuy nhiên, lần này thần chết vẫn còn quá nhân từ khi chỉ để “thanh đao” cắm vào ngón tay mà không phải vị trí chí mạng nào khác.

Thật may mắn vì mọi thứ đã ổn, tuy nhiên phải mất tận một năm sau, thì ngón út của nam Streamer mới hoạt động trở lại.

Tự đốt cháy nhà của chính mình

Lửa không phải là thứ để mang ra đùa giỡn bởi tính nguy hiểm của nó không ai là không biết. Nếu chẳng may sơ ý, bạn có thể bị thương vô cùng nặng hoặc thậm chí là “chầu trời” bất cứ lúc nào. Thế nên, hãy ghi nhớ “Đừng đùa với lửa”.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều thanh niên thích thể hiện, ưa làm màu để tỏ ra mình “ngầu” mà quên rằng điều họ làm là cực kì nguy hiểm.

Những trò đùa dại dột, thách thức thần chết của các Streamer trên thế giới_2

Cụ thể Daasuke - một Streamer người Nhật Bản nổi tiếng với tựa game Minecraft, sau khi vô tình làm đổ nước vào chiếc zippo của mình, Daasuke tìm mọi cách để khắc phục và sau nhiều lần thử không thành công, cuối cùng cả que diêm lẫn chiếc bật lửa đều bốc cháy. Phản xạ đầu tiên của anh chàng Streamer là cố ném chiếc Zippo đi xa nhất có thể vì sợ bỏng. Nhưng sau đó, ngọn lửa bùng lên và ngôi nhà của anh cháy rụi.

Nhìn chằm chằm vào chai rượu khi bật nút

Bạn thử đoán xem, nếu như ai đó cố tình dí sát mắt vào nút chai Champagne sắp mở thì điều gì sẽ xảy ra ? Nếu mắt không bị thương vì sức bật của nút chai thì rượu trong chai khi bắn ra cũng sẽ làm tổn thương mắt nếu dính vào hoặc là bạn sẽ được gội đầu với rượu. Nói chung là cảm giác nào cũng sẽ không dễ chịu đúng không nào !

Những trò đùa dại dột, thách thức thần chết của các Streamer trên thế giới_3

Nhân vật trong câu chuyện lần này là Hansen cũng là một Streamer, người đã có hành động ngó chai champagne khi nút của nó sắp bung ra khi tham gia thử thách tương tự như trò cò quay nga với đám bạn.

Và bùm, khi chỉ còn cách mặt Hansen tầm 3cm, chiếc nút chai sau cùng cũng bật ra và bắn thẳng vào mặt Hansen. Thật may là anh chàng còn có kính để bảo vệ mắt, nhưng ít nhất thì Hansen cũng đã có một màn gội đầu bằng champagne không được thoải mái cho lắm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!