Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 16:10 PM

Điểm danh những pha 'bay màu' ngớ ngẩn nhất trong Elden Ring

Một tựa game có yếu tố sinh tồn và chứa đựng nhiều thử thách nguy hiểm như Elden Ring cũng thi thoảng xuất hiện những pha 'bay màu' cực kỳ ngớ ngẩn.

Elden Ring nổi tiếng là tựa game có độ thử thách người chơi cao bởi nó cũng thuộc dòng game Souls nổi tiếng. Tuy nhiên, dù là tựa game được đầu tư hoành tráng về đồ họa, cũng như độ khó của game vậy nhưng các game thủ cũng chẳng thể tránh khỏi việc vướng phải những pha tử vong vô cùng ngớ ngẩn.

Elden Ring là một trong những tựa game nổi tiếng kể từ khi ra mắt hồi năm 2022

Cho những ai chưa biết thì Elden Ring là tựa game thế giới mở được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao. Ngoài việc kế thừa được những con quái vật với độ khó được đánh giá là không kém cạnh gì với người anh em Dark Souls thì trò chơi cũng sở hữu cốt truyện được xây dựng khá ổn. Nhìn chung Elden Ring là một trong những tựa game khá đáng để trải nghiệm và game thủ có thể mua nó trên Steam hoặc các nền tảng khác nếu có.

Một đoạn video mới đã được một game thủ đăng tải trên diễn đàn Reddit, tác giả là người dùng u/TheGreatZephyrical. Người dùng này đã làm một video tổng hợp lại những cái chết vô cùng ngớ ngẩn trong Elden Ring với các tình huống hài hước. Đoạn video có thời lượng 3 phút với những phân cảnh tổng hợp hàng loạt những cái chết nhảm nhí ví dụ như tự mình đặt chân vào dung nham, tự rơi xuống vực, bị kẻ thù one-shot hoặc thậm chí là tự kết liễu nhân vật của mình.

Những cái chết trong video vốn dĩ xảy ra là do khả năng tính toán thời gian của người chơi bị sai lệch hoặc đôi khi nó chỉ là do game thủ bất cẩn hoặc một trục trặc nào đó đã xảy ra. Trong đoạn video, rất nhiều tình huống mà ngay cả bạn cũng chẳng thể tưởng tượng nổi là nó lại có thể vô tình khiến ta chết đã xảy ra, ví dụ như một game thủ bị đánh bại bởi một con bọ hung hình giọt nước, một trong những kẻ địch được xem là vô hại nhất trong game.

Đồ họa của Elden Ring được đầu tư rất nhiều

Trong bài đăng của tác giả, một số người chơi đã khen ngợi kỹ năng chỉnh sửa của u/TheGreatZephyrical, vì một số pha 'ngã lăn ra' rất phù hợp với lời bài hát nền, “Dumb Ways to Die” của Tangerine Kitty. Nhiều game thủ khác còn bày tỏ sự đồng cảm khi họ từng lâm vào tình huống như vậy.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Gợi ý 3 Lõi Anh Hùng giúp người chơi leo rank 'mượt mà' trong phiên bản 13.7

Elden Ring cũng có những cái chết khá ngớ ngẩn

Vậy còn bạn? Bạn đã từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười nào về cái chết trong Elden Ring chưa? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!