Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 07:00 AM

Doanh thu banner Kazuha rerun sau ngày đầu tiên trong Genshin Impact

Sau 2 ngày mở banner rerun của Kazuha và Klee, doanh thu thu về của Genshin Impact liệu có cao như nhiều người dự đoán?

Các bản cập nhật Genshin Impact thường được chia thành hai banner riêng biệt có thể bao gồm các nhân vật giới hạn khác nhau. Mỗi chu kỳ banner kéo dài khoảng ba tuần, có nghĩa là người chơi phải nhanh tay để có được các vật phẩm giới hạn mà mình muốn.

Sau khi banner Yến Tiệc Quỷ Môn của Arataki Itto kết thúc, đã đến lúc nhường sân khấu lại cho các banner mới. Phần đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact mới 2.8 đã mang đến một banner song song rerun cả 2 nhân vật 5 sao và chỉ có một nhân vật 4 sao mới.

Doanh thu banner Kazuha rerun trong Genshin Impact

Một bài đăng mới trên subreddit Genshin Impact đã thống kê con số doanh thu trong ngày đầu tiên của cả 2 banner hiện tại có hai nhân vật nổi tiếng - Kazuha và Klee. Banner có vẻ rất thành công khi đạt vị trí thứ tư trong danh sách các banner thành công nhất của trò chơi, tuy nhiên, cần lưu ý rằng các con số này chỉ thể hiện doanh số bán hàng ngày đầu tiên trên máy chủ Trung Quốc. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng thật ấn tượng khi năm banner thành công nhất lại là 5 banner rerun. Lý do chính đằng sau điều này có thể là thực tế là người chơi đã biết sức mạnh của những nhân vật này và họ không cần phải chờ thêm review nữa do đó chỉ cần banner vừa mở là họ sẽ nạp tiền ngay lập tức.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Katheryn thực ra là một con bot?

Nhiều người hâm mộ cho rằng một lý do khác khiến biểu ngữ này thành công như vậy là vì nó có sự tham gia một trong những nhân vật 5 sao được mong đợi nhất , Kaedehara Kazuha, và Hoyoverse đã giữ Kazuha suốt hơn một năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt. Vào thời điểm phát hành, nhiều tin đồn về Inazuma đã nổi khắp cộng đồng, khiến hầu hết người chơi bỏ qua banner của Kazuha để tiết kiệm cho các nhân vật từ Inazuma như Ayaka hoặc Lôi Thần, Raiden Shogun.

Tuy nhiên, bỏ lỡ Kazua rồi nhiều người chơi mới bắt đầu tiếc nuối bởi khả năng hỗ trợ quá mạnh mẽ của Kazuha. Kazuha có khả năng thu gom quái vật, kể cả những kẻ địch to lớn và đồng thời phá vỡ lớp kháng gián đoạn của đối thủ, đặc biệt hữu ích trong nội dung như La Hoàn trong Genshin Impact. Do đó, ngay khi mà banner rerun của Kazuha vừa mở, rất nhiều người chơi đã đổ dồn hết tài nguyên vào để lấy cho được anh chàng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!