Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 17:25 PM

Genshin Impact: Tất cả về phản ứng Thảo đã được cập nhật

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một biểu đồ thú vị có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các phản ứng nguyên tố Thảo sắp tới.

Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact là dựa trên việc kết hợp các phản ứng nguyên tố khác nhau để đạt được con số sát thương cao nhất. Ngoài Nhà Lữ Hành, mỗi nhân vật trong danh sách có thể chơi được chỉ có khả năng điều khiển một nguyên tố. Sau nhiều tháng suy đoán, người chơi cuối cùng sẽ có thể sử dụng thêm một loại nguyên tố mới trong game. Sự kiện livestream chính thức cho bản cập nhật Genshin Impact 2.8 đã xác nhận rằng Sumeru sẽ xuất hiện trong một trong những bản cập nhật sắp tới, rất có thể là ngay sau khi 2.8 kết thúc.

Bài đăng về phản ứng nguyên tố Thảo trong Genshin Impact

Việc bổ sung nguyên tố Thảo mới sẽ giới thiệu nhiều phản ứng nguyên tố mới và nhiều người chơi có vẻ bối rối trước cơ chế mới này. May mắn thay, người dùng Reddit u/Trass84 đã chia sẻ một biểu đồ rất hữu ích cho thấy tất cả các phản ứng nguyên tố mới có thể được kích hoạt. u/Trass84 đã liệt kê tất cả các phản ứng nguyên tố Thảo mới cùng với mô tả của chúng:

Đốt Cháy (Thảo + Hỏa) - Phản ứng nguyên tố này đã có trong trò chơi và nó gây ra một hiệu ứng sát thương theo thời gian nhỏ trong khu vực bị ảnh hưởng bởi nó.

Nở Hoa (Thảo + Thủy) - Phản ứng nguyên tố mới khiến Hạt Nở rơi trên mặt đất và chúng phản ứng khác nhau khi bị một nguyên tố khác tác động vào.

Truyền Thụ (Hạt Nở + Lôi) - Tác động nguyên tố Lôi lên Hạt Nở sẽ gây sát thương một mục tiêu lên kẻ địch bị ảnh hưởng bởi các nguyên tố.

Nảy Mầm (Hạt Nở + Hỏa) - Tác động nguyên tố Hỏa lên Hạt Nở sẽ gây ra một vụ nổ nhỏ gây sát thương nguyên tố Hỏa xung quanh hạt.

Siêu Nở Hoa (Hạt Nở + Thủy) - Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về những gì xảy ra trong quá trình phản ứng nguyên tố này.

Xúc Tác (Thảo + Lôi) - Kích hoạt phản ứng nguyên tố này sẽ làm tăng sát thương gây ra cho kẻ thù.

Kích Thích (Xúc Tác + Lôi) - Tác dụng nguyên tố Hỏa cùng phản ứng Xúc Tác sẽ kích hoạt phản ứng nguyên tố này, nhưng vẫn chưa có thông tin về tác dụng của nó.

>>XEM THÊM: Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0

Biểu đồ giải thích các phản ứng nguyên tố mới nhất của Genshin Impact

Biểu đồ cũng cho thấy rằng mặc dù hệ Thảo không tương tác trực tiếp với hệ Nham, nhưng khả năng cao là nó sẽ kích hoạt các lá chắn Kết Tinh. Khi nói đến nguyên tố Phong, người chơi mong đợi phản ứng Khuếch Tán có thể tương tác với Hạt Nở. Có thể thấy, nhiều phản ứng nguyên tố Thảo đều dựa trên Hạt Nở, người chơi rất có thể sẽ phải bao gồm một nhân vật hệ Thủy để sử dụng các nhân vật hệ Thảo có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!