Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 15:30 PM

Dota 2: Những kỉ lục lạ lùng của The International

Hãy cùng ghi nhớ lại một số kỉ niệm xưa trước khi giải đấu Dota 2 lớn nhất hành tinh - The International khởi động bạn nhé!

Hãy cùng ghi nhớ lại một số kỉ niệm xưa trước khi giải đấu Dota 2 lớn nhất hành tinh - The International khởi động bạn nhé!

Game đấu dài nhất

Là một tựa game đề cao tính phòng thủ vậy nên những game đấu trong tựa game này đa số đều khá lâu, đặc biệt là ở giải đấu hàng đầu như The International.

Những kỉ lục lạ lùng của The International1

Tại TI7 diễn ra 4 năm trước đã có một trận đấu Dota 2 dài đến nỗi người xem cũng cảm thấy mệt, đó chính là trận đấu giữa Empire và iG.Vitality diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ. Vì không ai muốn bắt đầu Playoffs từ nhánh thua vậy nên sau 45 phút đầu máu lửa cả hai đội đã giảm nhịp trận đấu xuống, Resolu1ion đã có tới 1970 creeps trong trận này.

Game đấu nhanh nhất

Tại TI4, trong trận đấu giữa C9 và DK nhận được cực kỳ nhiều sự quan tâm bởi đây là hai đội tuyển vốn có rất nhiều fan. Game đấu đầu tiên của cả hai đội đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và phải đến phút thứ 70 đại diện đến từ Trung Quốc mới có thể định đoạt trận đấu.

Những kỉ lục lạ lùng của The International2

Thế nhưng game đấu thứ 2 lại diễn ra với một kịch bản hoàn toàn khác khi DK hủy diệt hoàn toàn C9 chỉ trong vòng 11 phút 22 giây, là trận đấu ngắn nhất The International. 

Game đấu nhàm chán nhất

Tuy trận đấu giữa DK và C9 chỉ diễn trong vòng 12 phút thế nhưng nó vẫn có những pha giao tranh máu lửa. Còn để nói đến "nhạt" thì game 1 trận đấu giữa NaVi và iG.

Trong suốt game đấu này chỉ có 6 kill và toàn bộ đều là của đội tuyển Trung Quốc. Zhou đã out trình hoàn toàn Puppey và Dendi trong draft, AM của XBOCT không thể làm gì được trước Bloodmother của đối thủ. Sau 16 phút hoàn toàn bất lực, Rồng Vàng đã phải gõ GG.

Game đấu hấp dẫn nhất

Đa số các trận đấu tại Dota 2 - The International đều rất máu lửa mà tiêu biểu là game 1 vòng bảng giữa TNC và EG tại TI6. Ngay từ đầu trận đấu, TNC đã thể tinh thần máu lửa của DotA SEA khi đầu tàu DemoN dẫn dắt đồng đội vào thẳng rừng Safeland đối thủ và lấy đi 2 mạng đầu tiên.

Đại diện NA cũng không chịu thua khi có những tình huống đáp trả liên tục, sau 72 phút thi đấu thì game đấu này đã có tới 115 kills lập kỉ lục chưa ai phá được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!