Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 13:45 PM

Drone 4: Zombie Strike, tựa game bắn zombie cực mới lạ

Trong Drone 4: Zombie Strike, game thủ sẽ có khả năng điều khiển rất nhiều loại drone mang vũ khí khác nhau đi khắp các chiến trường để chiến đấu, bắn giết zombie.

Khi chơi Drone 4: Zombie Strike, người chơi sẽ hóa thân thành những sĩ quan quân đội chuyên điều khiển "drone" - một loại máy bay điều khiển từ xa được trang bị rất nhiều loại vũ khí xịn sò nhặm hạ gục lực lượng zombie cực kỳ đông đảo ở trong thành phố. 

Drone 4 Zombie Strike

Tựa game này lấy bối cảnh ở tương lai khi xuất hiện một dịch bệnh biến con người thành zombie, lúc này những phương tiện truyền thống như xe bọc thép, xe tăng không còn sử dụng được nữa. Khu vực trong thành phố có quá nhiều zombie nên không thể mạo hiểm sử dụng quân lính để chiến đấu, vậy nên drone sẽ là đơn vị tác chiến chủ lực trong thế giới này. 

Drone 4 Zombie Strike2

Người chơi sẽ được điều khiển vô số chiếc drone hiện đại để chiến đấu, vượt qua vô số địa hình trắc trở để hoàn thành nhiệm vụ. Trong Drone 4: Zombie Strike, game thủ sẽ có khả năng điều khiển rất nhiều loại drone mang vũ khí khác nhau đi khắp các chiến trường để chiến đấu, bắn giết zombie.

Ngoài hạ gục zombies thì bạn cần thực hiện những nhiệm vụ khác như bảo vệ, hộ tống người dân đến nơi trú ẩn an toàn. Để làm được những điều này thì yêu cầu khả năng ngắm bắn cực kì chuẩn xác. Mỗi khi vượt qua nhiệm vụ người chơi sẽ được thưởng vàng để nâng cấp thiết bị và vũ khí của mình để chiến đấu với các loại zombies mạnh hơn.

Drone 4 Zombie Strike3

Nhìn chung Drone 4: Zombie Strike tạo ra những màn chiến đấu hạ gục vô cùng giải trí, vừa nhanh vừa mạnh trên nhiều loại đội hình khác nhau, nên rất thích hợp với game thủ thích thể loại hành động.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!