Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/11/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Cách chơi đội hình Katarina Nỏ Sét phiên bản 11.23

Ở phiên bản 11.23, game thủ ĐTCL đang ngày càng tỏ ra hứng thú và quan tâm nhiều tới đội hình xoay quanh Katarina và tiểu đội Sát Thủ.

Đội hình Sát Thủ vốn không được đánh cao trong phiên bản đầu tiên của mùa 6 bởi cạnh tranh không lại các tướng “trâu bò” về cuối trận. Tuy nhiên, ở phiên bản 11.23, tình thế đã khác đi rất nhiều với việc Katarina được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Từ đây, đội hình slowroll xoay quanh cô nàng được tin dùng ngày càng rộng rãi và được đánh giá là một bài slowroll khá chất lượng, dễ xây dựng với bộ khung toàn những tướng 2, 3 vàng.

Hướng dẫn đội hình Katarina Nỏ Sét_1

Hướng dẫn chơi

Về cơ bản, mọi ván đấu đều có thể sử dụng đội hình này, nhưng tốt nhất là khi xuất hiện nhiều unit Sát Thủ ở những ván đầu hoặc có được các Lõi Công Nghệ liên quan đến Ấn Sát Thủ hoặc lõi Hồi Phục hay hỗ trợ roll sớm.

Nếu sở hữu Katarina từ sớm, hãy ghép thêm tướng Học Viện – Sát Thủ nhằm đánh giữ chuỗi thắng ở đầu game. Mặt khác, đánh chuỗi thua tới hết vòng Quái Đá rồi lên lv6 ở 3.2 và tiến hành roll mạnh để có bộ khung 4 Sát Thủ + 2 Vệ Sĩ. Có thể tank với Darius, Poppy tuy nhiên tối ưu nhất vẫn là Leona và Blitzcrank vì có thể kích thêm Học Viện và Tái Chế.

Hướng dẫn đội hình Katarina Nỏ Sét_2

Đây là 2 unit chống chịu trong khi Katarina và 3 tướng Sát Thủ gồm Talon, Shaco và Ekko giữ vai trò sát thương chính. Ở lv6, bắt đầu giai đoạn slowroll để “thu thập” các tướng Sát Thủ 3 sao sớm nhất có thể. Luôn ưu tiên Katarina và Talon, đồng thời ôm luôn các tướng còn lại nếu kinh tế dư dả. Kiên nhẫn là điều kiện phải có ở giai đoạn này và đừng vội lên cấp vì sẽ không thăng tiến sức mạnh nhiều nếu lên 7, 8 mà chưa có các tướng 3 sao.

Về cuối trận, nếu có Ấn hoặc Lõi Công Nghệ thêm Sát Thủ thì tốt nhất là kẹp thêm Akali, ngược lại thì có thể thêm Vệ Sĩ, Thuật Sư vào tùy theo ván đấu để hoàn tất đội hình.

Trang bị cần thiết

Katarina:

Vô Cực Kiếm: món đồ “bất di bất dịch” cho mọi chủ lực Sát Thủ.

Nỏ Sét: Giúp Katarina giảm lượng lớn Kháng Phép đối thủ trên diện rộng, gia tăng lượng Sát Thương kỹ năng, đây là item vô cùng quan trọng của đội hình này.

Bàn Tay Công Lý/Kiếm Súng: Gia tăng khả năng hồi phục. Nếu có Lõi Công Nghệ hồi máu thì có thể cân nhắc sử dụng trang bị gây Sát Thương khác.

Ekko: Quỷ Thư, Tim Băng. Luôn lắp thêm một trang bị lẻ để kích hoạt khả năng tạo trang bị từ Tái Chế.

Leona: giữ những trang bị chống chịu trong khi các trang bị sát thương còn thừa sẽ cho Talon, Shaco...

Untitled

Đánh giá

Đặc điểm của đội hình này là dễ chơi dễ trúng thưởng, nếu đủ khung bài thì dư sức vào top 4. Snowball cực mạnh ở giữa trận, dễ triển khai.

Tuy nhiên, việc vào top 1 là hơi “khoai” và đòi hỏi có nhiều tướng 3 sao ngoài Leona. Chưa kể, yêu cầu thêm một số điều kiện tối ưu như Akali, 6 Sát Thủ. Ngoài ra, đây là đội hình hot nên dễ bị cạnh tranh ở thời điểm hiện tại, chỉ nên chơi khi có từ 2 nhà trở xuống sử dụng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!