Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/11/2021, 10:00 AM

ĐTCL: Cách chọn đội hình theo Lõi Công Nghệ hiệu quả nhất

Ở ĐTCL mùa 6, sự đa dạng từ cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ đã giúp cho người chơi có thể xoay chuyển đội hình một cách linh hoạt hơn.

Việc tiếp cận với hơn 140 Lõi Công Nghệ ở ĐTCL mùa 6 đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều sau một thời gian dài làm quen. Bên cạnh một số Lõi có liên quan đến Tộc, Hệ, Tiền ... thì cũng có rất nhiều Lõi sở hữu chức năng đặc biệt.

Vì vậy, việc lựa chọn đội hình phải được tính toán cẩn thận để tối đa hóa sức mạnh của các Lõi Công Nghệ này.

Song Sinh Ma Quái – Đội hình slowroll

1

Với Song Sinh Ma Quái, người chơi sẽ có thêm một đơn vị chống chịu khá tốt, đặc biệt là từ đầu đến giữa trận nhờ khả năng tạo ra bản sao với 1200 Máu dựa trên Tướng nhiều Máu nhất đội hình.

Nhìn chung, đội hình slowroll được cho là phù hợp nhất với Lõi Công Nghệ này vì người chơi sẽ không thể lên cấp sớm. Vì thế, nhờ Song Sinh Ma Quái, quân số của những đội hình này sẽ trở nên cân bằng hơn so với đối thủ. Nếu tướng unit chủ lực lên 3 sao sớm, đội hình sẽ được cung cấp một lượng sát thương không nhỏ nhờ có thêm một bản sao giá trị 1200 Máu.

Nhất thống – Đội hình 5 Vàng, tướng đa dụng

2

Đây là Lõi Công Nghệ có khả năng cung cấp SMCK, SMPT cho mỗi Tộc Hệ kích hoạt. Nhất Thống phù hợp với các đội hình đa dụng. Vì vậy, các unit có Tộc Hệ đặc biệt sẽ mang lại lợi thế lớn cho đội hình, ví dụ như Yuumi, Jayce, Tahm Kench hay các tướng Thần Tượng chẳng hạn...

Những đội hình đánh theo chuỗi thắng hay hướng đến nhiều tướng và Tộc Hệ “late game” sẽ cực kỳ phù hợp với Nhất Thống. Thế nên, nếu cảm thấy team mình có thể có nhiều Tộc Hệ thì đừng bao giờ bỏ qua Lõi Công Nghệ này.

Giành Lại Thế Trận – Đội hình Khổng Lồ

3

Hồi máu là khả năng mà Giành Lại Thế Trận sẽ cung cấp cho người chơi với điều kiện ít tướng hơn đối thủ. Vì thế, Khổng Lồ là đội hình chắc ăn luôn đảm bảo điều kiện này bởi những tướng như Cho’Gath, Sion, Galio chiếm tới 2 vị trí.

Khi đội hình sở hữu những tướng Khổng Lồ, Giành Lại Thế Trận sẽ dễ dàng được kích hoạt, cung cấp khả năng hồi máu “bá đạo” căn cứ vào phần phần trăm máu tối đa của tướng. Như vậy, ở ĐTCL mùa 6, đây thực sự là một combo cung cấp Hồi Phục rất ấn tượng.

Sức mạnh của Khổng Lồ và cả Giành Lại Thế Trận đều được buff đáng kể trong phiên bản 11.23, vì vậy, trong thời gian tới đây sẽ là một sự kết hợp đáng chú ý.

Nhẹ Như Lông Vũ – Đội Hình Yordle

Đối với đội hình Yordle, không gì giá trị bằng Lõi Công Nghệ tăng 35% tỉ lệ né. Đồng thời, Nhẹ Như Lông Vũ cũng là một Lõi đáng để chú ý khi tăng tốc độ đánh cho các unit 1 – 2 vàng.

Nhìn chung, Lõi này thích hợp với nhiều đội hình slowroll, đặc biệt là Yordle. Khi Yordle kết hợp Nhẹ Như Lông Vũ, người chơi sẽ ghép đồ sớm cho Tristana để có thể giữ máu tốt hơn ở đầu trận, nhằm kéo dài thời gian roll để đạt được điều kiện triệu hồi Veigar.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!