Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/11/2021, 15:15 PM

ĐTCL: Top 5 trang bị cực mạnh với tỉ lệ thắng cao trong mùa 6

Sau đây là những món trang bị cực kỳ mạnh và được nhiều cao thủ đánh giá cao cũng như là sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng trong ĐTCL mùa 6.

Bàn Tay Công Lý

1

Với khả năng cung cấp thêm SMCK và SMPT cũng những mảnh trang bị rất dễ có được, Bàn Tay Công Lý luôn là một trong những món trang bị cực kỳ được yêu thích không chỉ riêng tại ĐTCL mùa 6. Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều quân bài hot tận dụng hiệu quả sức mạnh của Bàn Tay Công Lý như Jinx, Lux, Katarina và Kai’Sa. Ở thời điểm hiện tại, tỉ lệ xuất hiện của Bàn Tay Công Lý đang là 36,68% cùng với tỷ lệ thắng lên đến 15,5%.

Giáp Máu Warmog

2

Đây là món trang bị thiên hướng phòng thủ được những người chơi ĐTCL ghép nhiều nhất. Tại mùa 6, có rất nhiều vị tướng chống chịu nhưng sở hữu lượng sát thương cực kỳ ấn tượng như Sion, Darius hay Urgot đều rất phù hợp với Giáp Máu Warmog bởi sự cứng cáp mà nó mang lại nhưng có thể dễ dàng ghép được. Tỉ lệ chọn của Giáp Máu Warmog là 36,8% và tỉ lệ thắng đang là 15,6%.

Găng Bảo Thạch

3

Các game thủ ĐTCL thường xuyên tận dụng combo Găng Bảo Thạch cùng với Vô Cực Kiếm để gia tăng tỉ lệ chí mạng cũng như là sát thương chí mạng có thể gây ra. Găng Bảo Thạch được sử dụng với những vị tướng có khả năng gây chí mạng từ kĩ năng hay sát thương phép mạnh và có tác dụng lên đa mục tiêu. Vì sở hữu thành phần khá khó tìm nên Găng Bảo Thạch sở hữu tỉ lệ xuất hiện khá khiêm tốn với chỉ 36,8% và tỉ lệ thắng là 14,4%.

Cuồng Đao Guinsoo

4

Ít khi nào mà Cuồng Đao Guinsoo không được các game thủ sử dụng bởi đây là một món trang bị có khá nhiều tác dụng như giúp những vị tướng dựa vào sát thương phép tung ra chiêu nhanh hơn hay trở thành trấn phái của nhiều vị tướng sát thương vật lý. So với Găng Bảo Thạch thì để ghép được Cuồng Đao Guinsoo thì khó hơn rất nhiều lần. Tại mùa 6, tỉ lệ được sử dụng của Cuồng Đao là 41,7% trong khi tỉ lệ thắng là 13,6%.

Vô Cực Kiếm

5

Đây là món trang bị được đánh giá cao nhất trong ĐTCL mùa 6 và cũng được sử dụng nhiều nhất. Vô Cực Kiếm đều phù hợp với những tướng sát thương vật lý và sát thương phép tương tự như Cuồng Đao cũng như là bị các game thủ tranh giành khá nhiều nên đa phần sẽ lựa chọn ghép từ lúc đủ thành phần để có được ưu thế. Tỉ lệ thắng của Vô Cực Kiếm tính đến hiện tại là 14,5%.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!