Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/11/2021, 14:00 PM

ĐTCL: Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư!

Game thủ ĐTCL đừng bỏ qua những “gương mặt” đáng đồng tiền bát gạo này ở mùa 6 vì đây đều là những unit 4 vàng vượt trội.

Yone

Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư_1

Nhắc đến tướng 4 vàng hiệu quả nhất không thể nào bỏ qua Yone. Đây là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng giúp gây sát thương, hồi máu và cực kỳ ảo diệu. Trong đội hình Thách Đấu – Học Viện, có thể xem Yone là một “key hero” của đội hình. Chưa kể, nếu chỉ chơi xoay quanh Tộc – Hệ Thách Đấu thì unit này có vẻ chiếm được nhiều sự ưu ái hơn hẳn Fiora. Yone đang có tỉ lệ xuất hiện là 19,3% và tỷ lệ thắng là 13,3%.

Mặt khác, Yone lại có khuyết điểm là dễ bị chọn làm mục tiêu khi triển khai bộ chiêu thức. Đồng thời, hắn ta cũng bị tranh giành khá nhiều do sở hữu sức mạnh lớn, thế nên game thủ buộc phải tính toán tài chính cẩn thận nhằm lên cấp Yone kịp thời để đáp ứng nhịp độ trận đấu.

Orianna

Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư_2

Orianna là vị tướng đến từ Máy Móc – Thuật Sư với đặc điểm ấn tượng là có thể outplay giao tranh rất “đỉnh”. Unit này hoàn toàn đủ sức chuyển bại thành thắng chỉ với một pha ra chiêu hoàn hảo kết hợp cùng trang bị chuẩn.

Từ những ưu điểm này, Orianna luôn phối hợp “ăn ý” với những quân bài có sát thương đa mục tiêu hay những lõi công nghệ cung cấp khả năng gây sát thương diện rộng, chẳng hạn như Cảm Tử Hóa Kỹ...

Nhìn chung, Orianna là một tướng mạnh, thích hợp với nhiều kiểu đội hình cùng nhiều tướng khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, cô nàng đang sở hữu tỷ lệ xuất hiện ở mức 21,3% và tỷ lệ thắng lên đến 15,1%.

Braum

Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư_3

Đối với bất kỳ đội hình nào sở hữu Braum thì đều có một rào chắn vững chắc từ vị tướng này. Đây là unit thuộc Vệ Sĩ – Băng Đảng với bộ chiêu thức gây khống chế đa mục tiêu rất hiệu quả trong giao tranh. Hơn nữa, mức độ bị tranh bài của hắn cũng không quá đáng kể dù rất chắc chắn trong phòng thủ.

Về cơ bản, Braum chỉ cần những trang bị giúp tăng phần cứng cáp và kéo dài thời gian trụ lại trong giao tranh là đủ. Như vậy, việc không đòi hỏi quá nhiều về mặt trang bị, các mảnh thành phần cũng không khó lấy, Braum sẽ là hàng rào quá “hời” cho đội hình của những ai muốn lên top cao ĐTCL mùa 6 này. Braum hiện có tỷ lệ xuất trận là 21,7% và tỷ lệ thắng là 13%.

Dr. Mundo

Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư_4

Một cái tên khác cũng được ưa chuộng ở khâu xây dựng hệ thống phòng thủ bên cạnh Braum chính là Dr.Mundo (đặc biệt hữu ích đối với những đội hình sử dụng Đấu Sĩ hay Hóa Kỹ). Đây là vị tướng rất cứng cáp, có thể hồi máu và gây sát thương ở mức vừa ổn cho một tanker.

Hiện tại, Dr. Mundo đang là một trong những vị tướng được ưa chuộng bậc nhất với 29,3% tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng rơi vào 14,1%.

Tương tự các tanker khác, Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog và Giáp Gai là trang bị chuẩn nhất dành cho Dr. Mundo. Chỉ cần Bác Sĩ Điên còn trụ được trong giao tranh, khả năng phòng thủ không phải vấn đề đáng lo ngại.

Janna

Top 5 unit 4 vàng “xịn” nhất mùa 6, game thủ nhất định phải đầu tư_5

Janna là một quân cờ Hỗ Trợ giao tranh cũng như hồi máu cực mạnh và đặc biệt phối hợp tốt với Orianna. Vì thế, trong lần trở lại này ở ĐTCL, Janna vươn lên top đầu tướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tỷ lệ xuất hiện của vị tướng này  lên đến 32,3% và tỷ lệ thắng cũng vô cùng cao - 15,8%.

Thế nhưng, điểm yếu của cô nàng là mỏng manh, cùng với đó là thời gian để cast skill đủ lâu để bị đối thủ hạ gục. Tuy nhiên, chỉ cần đủ cấp độ và trang bị, Janna hoàn toàn có thể cung cấp một lượng khống chế và hồi máu khủng cho team, “lật kèo” mọi giao tranh cùng với Orianna. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!