Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/08/2021, 15:15 PM

ĐTCL: Đâu là đội hình được lợi nhất trong bản 11.16b sau khi team Ác Qủy bị “gõ đầu”?

Game thủ ĐTCL có thể thở phào nhẹ nhõm và dùng các team dưới đây để leo rank mà không sợ đội hình Ác Qủy cản trở trong phiên bản 11.16b.

Chiến Binh – Thiết Giáp

Từ khi team Ác Quỷ bị nerf, có thể nhận thấy rằng các biến thể của đội hình Chiến Binh – Thiết Giáp đều đã có vị trí trung bình tốt hơn. Với đội hình này, điểm mạnh thường được thể hiện ở các chủ lực cận chiến, là những unit có khả năng trụ giao tranh cực kỳ khỏe cùng lượng giáp, khiên được thêm vào vô cùng lớn.

Để các unit như Jax, Irelia có sức chiến đấu trở nên bá đạo hơn thì game thủ có thể kết hợp với 4 Hiệp Sĩ, như vậy cho dù đánh tay đôi với quân cờ Sát Thủ Nocturne 3 sao cũng có thể thắng dễ dàng.

Top 3 đội hình ĐTCL_1

Trên thực tế, đội hình Ác Quỷ có thể áp chế những unit chủ lực cận chiến kia vô cùng đơn giản. Trong đó, khả năng hóa thú của Lulu là công cụ counter cực kỳ mạnh mẽ để vô hiệu hóa lượng sát thương lớn từ Jax, Irelia...

Thêm vào đó, do vô tình khiến đội hình có nhiều unit cận chiến đã giúp lượng damage từ hệ Pháo Thủ của Tristana trở nên lợi hại hơn. Bởi vậy, những team-comp xoay quanh Chiến Binh - Thiết Giáp đã trở nên mạnh hơn rất nhiều nhờ vào việc Tristana và Lulu ăn nerf nặng.

Top 3 đội hình ĐTCL_2

6 Thiên Thần

So với phiên bản trước thì kết quả sau khi update giữa mùa của đội hình 6 Thiên Thần là ĐTCL gần như không có quá nhiều thay đổi về lối chơi. Nguồn sát thương chính để đánh gục đội địch vẫn do Vel'Koz được trang bị đầy đủ phụ trách.

Còn vai trò của các unit Thiên Thần khác thì rất đơn giản chỉ cần thỉnh thoảng bị hạ gục càng nhanh càng tốt để tăng thật nhiều sát thương kỹ năng cho Vel'Koz. Hơn nữa, việc sở hữu Ivern trong đội hình Thiên Thần là điều cần thiết vì nó cho phép kích hoạt hiệu ứng của hệ Thuật Sĩ.

Top 3 đội hình ĐTCL_3

Ở một khía cạnh khác, team 6 Thiên Thần lại có lối chơi cực kỳ chậm và phần lớn phải phụ thuộc vào level 8, đây chính là điểm yếu duy nhất của dạng đội hình này. Trong một số trận đấu nhất định, chỉ khi đạt đến cấp độ 8 thì game thủ mới có thể dùng tiền nhằm tìm phương pháp nâng Vel'Koz, Rell, Ivern lên 2 sao.

Thế nhưng một điều bất công là ngay cấp độ 6 – mức sức mạnh cực lớn, team Ác Quỷ đã có thể đánh bại dễ dàng một đội hình Thiên Thần chưa hoàn chỉnh. Vì thế, với việc nerf đội hình Ác Quỷ thì team Thiên Thần sẽ thỏa thích “tiết kiệm” vàng và không cần quá quan tâm việc mất máu.

Top 3 đội hình ĐTCL_4

Tà Thần – Thuật Sĩ 

Nếu nói đến đội hình mạnh nhất ở cuối trận thì phải nhắc đến bộ ba Heimerdinger - Ivern – Volibear. Đây là team thuộc Tà Thần – Thuật Sĩ được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp đánh giá cao.

Tuy nhiên, điểm yếu của đội hình này là rất khó để vận hành tốt khi có quá nhiều tường 4 – 5 vàng vì thế chúng đòi hỏi người chơi cần có độ may mắn cao mới thực hiện được. Cộng thêm, ở giai đoạn đầu và giữa trận, lối chơi của đội hình Tà Thần – Thuật Sĩ vô cùng chậm nên game thủ chỉ có thể làm nhiệm vụ giữ vàng và lên cấp mà thôi.

Top 3 đội hình ĐTCL_5

Ở giữa trận, đội hình này cũng chính là đối tượng ưa thích mà team Ác Quỷ thường tấn công đến bởi nó sở hữu khả năng snowball cực khỏe với Tristana 3 sao. Chình vì những lí do trên mà sau khi team-comp “thiên địch” bị nerf khá nhiều ở bản cập nhật 11.16b thì đội hình Tà Thần – Thuật Sĩ đã được thăng hạng sức mạnh so với trước đây.

Top 3 đội hình ĐTCL_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!