Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 02:03 AM

ĐTCL: Game thủ cuối cùng đã phát hiện ra được nguyên nhân khiến Draven 'phế' hơn các mùa trước

Giải pháp tạm thời được các game thủ ĐTCL đưa ra dành cho Draven sẽ là ghép Cuồng Đao Guinsoo cho vị tướng này nhằm tối ưu hóa sát thương

Như vậy là Draven đã chính thức được Riot mang trở lại ĐTCL mùa 6.5, trong thời gian tới, vị tướng này đang được kỳ vọng sẽ trở thành một chủ lực thống trị meta. Tuy vậy, có một điều mà bất cứ một game thủ nào cũng có thể nhận ra đó chính là dù bản chất kỹ năng không hề bị thay đổi nhưng Draven lại gây sát thương yếu hơn so với những mùa trước. Công bằng mà nói, vị tướng này giờ đây không còn "chung mâm" với Jhin hay Irelia được nữa rồi.

ĐTCL: Game thủ cuối cùng đã phát hiện ra được nguyên nhân khiến Draven 'phế' hơn các mùa trước 1

Riot đã không ít lần ưu ái buff nhưng sát thương đầu ra mà Draven cung cấp vẫn chưa thể đạt mức kỳ vọng. Lý giải cho điều này thì mới đây, game thủ đã phát hiện ra rằng Draven gặp lỗi ảnh hưởng tới sát thương chứ chỉ số của unit này thì không hề yếu chút nào. Lỗi này khiến cho số đòn đánh cường hóa từ kỹ năng Rìu Xoay bị hao hụt đi đáng kể dẫn đến sát thương đầu ra của Draven bị sụt giảm đi nhiều.

Draven is trash because of a BUG | TFT Shorts

Cụ thể, tốc độ Rìu Xoay bật ngược trở về với Draven lại không ăn khớp với tốc đánh. Ở các mùa trước đó thì tình trạng này không hề xảy ra, chính vùi lẽ đó mà mặc dù đã kích hoạt chiêu Rìu Xoay nhưng cứ 2 đòn đánh thì chỉ có 1 đòn được cường hóa sát thương mà thôi. Cứ thế mà Draven sẽ mất đi trung bình 40-50% sát thương vì lỗi này.

ĐTCL: Game thủ cuối cùng đã phát hiện ra được nguyên nhân khiến Draven 'phế' hơn các mùa trước 2
Đòn đánh có Rìu Xoay thì sẽ gây ra sát thương lớn. Tuy nhiên đòn đánh sau đó của Draven lại không được cường hóa và lượng damg thọt đi rất nhiều

Đòn đánh có Rìu Xoay thì sẽ gây ra sát thương lớn. Tuy nhiên đòn đánh sau đó của Draven lại không được cường hóa và lượng damg thọt đi rất nhiều

Sau khi "bắt" được bệnh, game thủ cũng đã có ngay giải pháp cho vấn đề này đó chính là ghép cho Draven Cuồng Đao Guinsoo để gia tăng mạnh tốc độ đánh. Tất nhiên, trong thời gian hồi mana thì Draven vẫn gặp lỗi kể trên, tuy nhiên nhờ trang bị mới này, thời gian sẽ được rút ngắn lại đồng thời cũng sẽ giảm thiểu tối đa số lượng đòn đánh không được cường hóa.

Đây là phương án chữa cháy khả thi nhất vào thời điểm này, trong thời gian tới, Riot Games cần phải gấp rút sửa lỗi này bởi nếu chẳng may không thể ghép Cuồng Đao Guinsoo cho Draven, rất có thể game thủ sẽ phải nhận cái kết đầy tức tưởi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.