Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 11:00 AM

LMHT: Lại một giáo án Draven “Thợ Săn Tiền Thưởng” đến từ Game thủ Hàn

Vừa qua, game thủ Hàn Quốc Gumayusi đã trở lại với giáo án cực kỳ thú vị đó là Draven Nguyệt Đao cùng với ngọc Thợ săn Tiền Thưởng “chọi” rìu cả bản đồ.

Vừa qua,  game thủ Hàn Quốc Gumayusi đã trở lại với giáo án cực kỳ thú vị đó là Draven Nguyệt Đao cùng với ngọc Thợ săn Tiền Thưởng “chọi” rìu cả bản đồ.

LMHT Lại bắt gặp một giáo án Draven Thợ Săn Tiền Thưởng mới mẻ đến từ Game thủ Hàn Quốc

Đến với xứ sở Kim Chi, nơi có hàng ngàn giáo án dị dạng nhưng vô cùng hiệu quả xuất hiện, Draven lại là vị tướng Xạ Thủ rất được ưa chuộng tại nơi này vì thế khi rơi vào tay những cao thủ kỳ cựu như Gumayusi thì ta sẽ có ngay một “lối chơi” mới để bỏ ngay vào túi.

Là một Xạ thủ sở hữu lượng sát thương gần như cao nhất LMHT, Draven rất phù hợp với phong cách xây dựng meta của người chơi. Và nhìn nhận được những lợi ích mà hắn có được, người chơi đã build ngay Nguyệt Đao - trang bị được coi là “hot meta” của Liên Minh cho Draven.

Draven có một thế mạnh là giàu sát thương và có hiệu ứng khó chịu, do đó nếu phải đối mặt với một vị tướng Xạ Thủ khác, Draven sẽ có rất nhiều cách để làm “khó” chúng. Và nếu như có một Hỗ Trợ đắc lực ở bên cạnh thì việc Draven chiếm ưu thế trong giao tranh  là không hề khó. Và một nỗi ám ảnh của người chơi đó là mỗi khi về cuối trận, hắn xây dựng đủ đồ sẽ giống như một con quái vật. Do đó, trong tay một game thủ kì cựu Gumayusi, Draven nghiễm nhiêm trở thành một tướng ăn thịt càn quét team địch.

Vậy anh ấy đã làm cách nào để khai thác được một con quái vật kinh hoàng như vậy, hãy cùng MGN tìm hiểu nhé.

Bảng ngọc được sử dụng cho Draven lần này

LMHT Lại bắt gặp một giáo án Draven “Thợ Săn Tiền Thưởng” mới mẻ đến từ Game thủ Hàn Quốc

Noi gương game thủ Hàn Quốc, nếu muốn đánh thắng thì cần kiên nhẫn. Bất cứ một vị tướng nào cũng vậy, không bao giờ có thể tự nhiên mà “võ công cao cường”, chỉ có thể tập trung farm lính và lên đủ đồ mới có được sức mạnh như ý, Draven cũng không ngoại lệ.

Cũng mong manh dễ vỡ như bao Xạ Thủ khác, Draven cần cho mình những món trang bị chuẩn xác để tối ưu hoá sát thương. Do đó Gumayusi mới lựa chọn trang bị “Sát Lực” để phù hợp với phong cách của tướng. 

Trang bị để hoá “chaos”

LMHT Lại bắt gặp một giáo án Draven “Thợ Săn Tiền Thưởng” mới mẻ đến từ Game thủ Hàn Quốc_2

Draven thật sự rất mạnh ở cuối trận, thế nhưng đầu trận cũng không hề yếu, vậy nên lấy sự lấn át đối thủ ở những level đầu sẽ tạo tiền đề để snowball cùng với Rừng. Khai thác được lợi thế đầu game sẽ dễ dàng gánh team giống như game thủ kỳ cựu Hàn Quốc.

Đến giai đoạn cuối trận thì hắn ta dường như là nỗi ác mộng của kẻ địch, hãy tận dụng ăn những mục tiêu để có thể có thêm phần sức mạnh cho những màn giao tranh tổng nảy lửa. Ngoài ra, để thành thạo vị tướng này còn cần sự tinh tế, hãy cân nhắc “hit and run” thật chính xác để tận hưởng tối đa những sức mạnh mà vị tướng này có được nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!