Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 16:00 PM

ĐTCL: Hướng dẫn xây dựng đội hình cao cấp quanh một carry đắt tiền

Mới đây thì một cao thủ ĐTCL đã có những chia sẻ về một chủ đề mà mọi người rất hay thắc mắc đó làm sao để build được một đội hình xoay quanh một carry đắt tiền.

Với một đội hình nhiều unit cao cấp 4-5 tiền thì việc sắp xếp và lựa chọn tướng cho đủ đội hình luôn khiến nhiều người lúng túng

Mới đây thì một cao thủ ĐTCL đã có những chia sẻ về một số mẹo chơi ĐTCL của mình với mọi người trên Reddit. Anh đã chia sẻ về một chủ đề mà mọi người rất hay thắc mắc đó làm sao để build được một đội hình xoay quanh một carry đắt tiền.

Hướng dẫn xây dựng đội hình cao cấp quanh một carry đắt tiền

Đầu tiên bạn luôn cần có các  đội hình tạm bợ với tướng cầm tạm đồ nếu muốn chơi đội hình carry 4 tiền như Aphelios (Cung Thủ), Draven (Quân Đoàn), Jax ( Chiến Binh), Karma (Thần Sứ), Lucian (Vệ Binh). Ở cấp 6-7 thì  bạn phải luôn roll các tướng cầm tạm đồ để chúng có thể carry bạn đến cấp 8 thay vì dồn tiền lên rồi ngồi với 1 đống tướng 1*. (nếu bạn quá hên khi roll 2* cho 4 tiền ở các cấp này thì khỏi nói).

Đây là một số điều quan trọng mà bạn cần nhớ:

Roll ở cấp 7, tìm tướng 2/3 tiền phù hợp nhất để chúng carry và nâng cấp đội hình

Luôn mua hết các tướng 4 tiền trong shop để nâng cao khả năng ra tướng cần thiết 2 sao

Hướng dẫn xây dựng đội hình cao cấp quanh một carry đắt tiền1

Suy nghĩ trước các tướng có thể cầm tạm đồ và lấy chúng ngay trong cửa hàng, ví dụ với bộ combo Cuồng Đao, Cung Xanh, Kiếm Tử Thần (Aphelios, Draven, Jax) thì bạn nên lấy Riven dùng trước.

Thử nghiệm xem tướng 4 tiền có thể giúp bạn thắng 3/4 trận ở vòng 4, nếu không thì dồn đồ cho tướng 2/3 tiền 2* để chúng cầm tạm.

Còn đây là những unit bạn nên chọn:

2 vàng: Sejuani , Nautilus, Thresh, Varus, Kennen

3 vàng: Lulu, Ashe, Lee Sin

Hướng dẫn xây dựng đội hình cao cấp quanh một carry đắt tiền2

4 vàng: Diana, Aphelios, Iven Fiddlestick, Diana, Rell, Jax, Draven

Các tướng cầm tạm đồ sẽ được xếp theo thứ tự ưu tiên như sau:

Aphelios 2* > Jax 2* > Draven 2* > (Aphelios 1* / Varus 2* ).

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!