Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 18:08 PM

ĐTCL: Khuấy đảo meta phiên bản 12.14 với đội hình Sett đấm bốc

Sett là một vị tướng đối trọng hoàn hảo để khắc chế những chủ lực phép thuật vốn đang lên ngôi sau bản cập nhật ĐTCL 12.14.

Không những không bị ảnh hưởng trong đợt neft sức mạnh AD của Riot ở phiên bản ĐTCL 12.14, Sett thậm chí còn được buff nhẹ sau bản cập nhật mới và trở thành quân bài khắc chế cực mạnh những đội hình xoay chủ lực phép thuật đang nhan nhản ở thời điểm hiện tại.

Tướng Sett trong ĐCTL

Đây là một đội hình reroll tương đối dễ đánh nhưng bạn chỉ nên cân nhắc sử dụng nó nếu như ra được Sett 2 sao từ sớm hoặc khi đang sở hữu trong tay những món đồ đẹp như Cuồng Đao Guinsoo hay Diệt Khổng Lồ, hoặc các mảnh nhỏ đắt tiền như Cung Gỗ và Kiếm B.F với số lượng trên 2 mảnh.

Sett sẽ đóng vai trò carry chính của đội hình ĐTCL này. Và như đã đề cập, những trang bị phù hợp nhất dành cho con tướng trâu bò này sẽ là các món đồ tăng công như Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ hoặc Kiếm Tử Thần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn Huyết Kiếm hoặc Áo Choàng Thủy Ngân.

Còn về lõi rồng thần thì người chơi nên lấy Trái Tim Cuồng Long, Đấu Trường Hạng Gà, Chân Hỏa hay Thăng Hoa…

Trang bị cho Sett trong ĐTCL

Ở giai đoạn đầu trận, ngoài Sett ra thì bạn nên bắt những quân cờ như Senna hoặc Tamh Kench để kích hoạt Cuồng Long với Shen nếu có thể. Hoặc là đánh 3 Ngọc Long với Taric, Karma và Ashe nhằm kích hoạt Chiến Binh Rồng cho Sett.

Hãy ưu tiên ghép đồ cho Sett càng sớm càng tốt, trừ Áo Choàng Thủy Ngân ra bởi trang bị này rất phế ở đầu game và các mảnh nhỏ của nó về sau có thể được ghép thành Huyết Kiếm hoặc Vuốt Rồng tùy thuộc vào tình hình.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Top 1 là dễ với đội hình Tứ Đồ Long trong phiên bản 12.14

Đội hình cấp 6

Hãy chủ động bán máu và cố gắng đánh chuỗi thua cho tới hết vòng Người Đá nhằm tích trữ tối thiểu trên 50 vàng để có thể roll ổn định ở cấp 5, đồng thời, giành được quyền chọn đồ ở vòng đi chợ để gia tăng sức mạnh cho Sett.

Sau khi tích đủ 50 vàng thì game thủ ĐTCL đã có thể bắt đầu roll Sett 3 sao qua từng vòng và hãy all-in nếu cần thiết để hoàn thành chỉ tiêu nhân lực trước trước vòng 4. Ở cấp 6, bạn có thể cho những Chiến Binh Rồng vào bàn để phòng thủ hoặc chuyển qua đánh 6 Cuồng Long nếu như bạn có Ấn Cuồng Long.

Đội hình cấp 7

Sau khi up lên cấp 7 ở vòng 4-2, tùy theo lượng máu hiện có mà bạn có thể lựa chọn giữa việc tích tiền để lên tiếp cấp 8 nhằm hoàn thiện đội hình với Shyvana hoặc bung hết tiền nâng cấp các tướng 4 vàng 2 sao như Xaya, Hecarim hay Ornn để cố gắng sinh tồn.

Đội hình cấp 8

Ở cấp 8, game thủ sẽ hoàn thiện đội hình với Ornn và bổ sung thêm Yasuo để kích hoạt Chiến Binh Rồng. Tùy thuộc vào việc roll ra tướng nào mà bạn có thể linh hoạt xoay bài sao cho hợp lý nhất nhưng hãy luôn ưu tiên Cuồng Long hơn Chiến Binh Rồng bởi tốc độ đánh và hút máu mới là hai chỉ số quan trọng nhất đối với Sett.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!