Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/11/2021, 16:00 PM

ĐTCL: Làm sao để tận dụng tối đa sức mạnh của những hiệu ứng từ tộc Đột Biến

Trong ĐTCL mùa 6, Đột Biến là một trong những tộc mới vừa mới được ra mắt và sở hữu đến 7 hiệu ứng khác nhau khiến lối chơi trở nên đa dạng hơn.

Đột Biến là một chủng tộc đặc biệt trong ĐTCL mùa 6 khi sở hữu đến 7 hiệu ứng khác nhau. Tuy vậy, những hiệu ứng kể trên đều là ngẫu nhiên nên tộc này mang tính may rủi vô cùng lớn nên mỗi trận đấu khác nhau sẽ cần phải tùy biến lối chơi cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu về cách tận dụng 7 hiệu ứng của tộc Đột Biến một cách hiệu quả.

Hấp Thụ Sinh Hóa

1

Đây là hiệu ứng được đánh giá là yếu nhất trong số 7 hiệu ứng của tộc Đột Biến vì chỉ mang tính chất đa dụng khi cung cấp hút máu toàn phần cho đội hình. Đa phần những vị tướng thuộc tộc Đột Biến đều là chủ lực nên việc sử dụng 3 vị tướng để đối lấy hiệu ứng đa dụng là điều không cần thiết. Vì thế nên khi nhận được hiệu ứng này thì người chơi nên sử dụng cho những chủ lực ở tuyến sau.

Công Nghệ Cường Hóa

2

Đây là một hiệu ứng có nhiều điểm tương đồng với tộc Siêu Phẩm ở mùa 3 bởi khả năng gia tăng chỉ số cho những vị tướng có sở hữu trang bị. Hiệu ứng này có thể giúp giữ máu rất tốt ở giai đoạn đầu trận khi các unit sẽ có thêm chỉ số cùng lượng trang bị ít ỏi. Để có thể tận dụng hiệu quả hiệu ứng này thì người chơi nên cố gắng nâng cấp những quân bài giá rẻ nhưng mạnh từ sớm như Kassadin hay Kog’Maw.

Tuyến Đa Bào

3

Đây là một hiệu ứng rất phù hợp với những vị tướng phụ thuộc vào đòn đánh thường mà nổi bật nhất là hai cái tên Kog’Maw và Kai’Sa. Hiệu ứng cũng sẽ kết hợp rất tốt với hệ Liên Xạ và Kog’Maw sẽ có thể tạo ra được một lượng sát thương khổng lồ từ sớm nên nếu nhận được hiệu ứng này thì các game thủ ĐTCL nên lấy ngay Kog’Maw làm chủ lực.

Tiến Hóa Biến Dị

4

Đây được xem là một trong những hiệu ứng mạnh nhất của tộc Đột Biến khi phù hợp với toàn bộ unit trong đội hình từ chủ lực cho đến chống chịu. Những vị tướng hưởng lợi từ các chỉ số cộng thêm như máu, SMCK và sát thương kĩ năng như Cho’Gath, Dr. Mundo và hiệu ứng này sẽ trở nên mạnh hơn khi đạt đến mốc 5 của tộc Đột Biến.

Mạng Lưới Thần Kinh

5

Mạng Lưới Thần Kinh có thể được xem là nhằm mục đích biến Malzahar trở thành chủ lục khi cung cấp khả năng tung chiêu liên tục. Không chỉ sở hữu khả năng gây sát thương cực mạnh thì kĩ năng của Malzahar còn có thêm hiệu ứng giảm 40% kháng phép của mục tiêu. Kết hợp với Kai’Sa, unit này sẽ có thể liên tục tung chiêu và trừ đi một lượng lớn kháng phép của đối thủ cũng như là quét sạch toàn bộ.

Hư Không Hóa

6

Đây là một hiệu ứng mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn có được trong mọi ván đấu vì sự bá đạo của nó. Ở thời điểm hiện tại, việc kết liễu mục tiêu dưới 20% máu của Hư Không là rất có ích khi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều đội hình nhiều tướng 3 sao.

Kẻ Ăn Tạp

7

Dù không được đánh giá quá cao nhưng hiệu ứng Kẻ Ăn Tạp lại rất mạnh nếu được sử dụng một cách hợp lý. Chỉ cần một tướng đồng minh bị hạ gục thì game thủ ĐTCL đã nhận thêm chỉ số tấn công. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn Nâng Cấp Hextech cho thêm 2 bù nhìn thì khi chúng bị hạ gục thì chủ lực cũng sẽ nhận thêm chỉ số.             

Bài liên quan

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!