Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/11/2021, 11:15 AM

ĐTCL: Những thói quen cần loại bỏ ở mùa 6 nếu muốn cải thiện rank

Nếu bạn sở hữu mức rank “bèo bọt” mà còn cố duy trì những thói quen tai hại này ở ĐTCL mùa 6 thì chắc chắn sẽ không khá hơn được, thậm chí là dính hell elo nữa!

“Nghiện” chơi bán máu

Phước Lành Thiên Giới mùa 5.5 là một trong những cơ chế góp phần giúp lối chơi “bán máu” được phát triển mạnh mẽ. Khi người chơi có ngưỡng Máu từ 40 trở xuống, Phước Lành Thiên Giới sẽ xuất hiện và cho họ vàng, tướng hoặc trang bị. Với cơ chế này, không thiếu những màn lật kèo đã xảy ra trong khi những game thủ còn lại thì đôi khi không kịp tăng tiến sức mạnh. Bên cạnh đó, lối chơi “bán máu” còn giúp người chơi dễ dàng chọn tướng và trang bị bởi phần lớn thời gian trận đấu, họ đều ở mức hạng thấp.

1

Tuy nhiên, “bán máu” là lối chơi mạo hiểm và chỉ thích hợp cho những game thủ có bề dày kinh nghiệm. Ở ĐTCL mùa 6 sắp tới, Hextech Augment cũng là một cơ chế cho phép người chơi tích chuỗi thua để chờ “nổ hũ”, thế nhưng đây lại là cơ chế ngẫu nhiên. Với việc Riot cam kết cân bằng triệt để sức mạnh của các quân cờ và đưa chúng về ngưỡng sức mạnh phù hợp với giá tiền thì lối chơi “bán máu” dựa trên những con bài giá rẻ khả năng cao sẽ khiến game thủ mất kiểm soát việc tụt máu và bại trận trước khi lật được kèo.

Thích “spam bài”

Mặc dù không ai cấm chuyện spam "bài tủ", dẫu vậy, cơ chế Hextech Augment sẽ làm cho việc spam bài khó khăn hơn rất nhiều. Đơn giản là vì mỗi Hextech Augment lại mang đến một lợi ích riêng biệt và phù hợp với từng loại đội hình khác nhau. Như vậy, với lượng lớn Hextech Augment, game thủ nào không quen xoay bài thì khả năng out top là rất lớn.

2

Ngoài ra, phần lớn Tộc Hệ của tướng đã được thay đổi và gần như không có Tộc Hệ nào của mùa cũ được giữ lại. Thực tế, đến cả các Cao Thủ còn phải làm quen và tập luyện kỹ càng với những thay đổi mới và họ chưa hẳn đã dám cam kết hiệu quả. Vì vậy, cách tốt nhất là tự giác tìm hiểu và chuẩn bị cho mình những bài cần thiết thì may ra mới leo rank thuận lợi ở mùa 6.

Cố gắng nâng cấp tất cả tướng trong đội lên 3 sao

Trong game chưa bao giờ là thiếu những con bài sở hữu tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” xuyên suốt các mùa của ĐTCL. Chúng là những unit rất dễ 3 sao vì thường xuyên xuất hiện ở giai đoạn đầu và giữa trận, không những thế còn có khả năng cao trở thành chủ lực kể cả giai đoạn giữa game.

3

Như đã đề cập, mong muốn lớn nhất của Riot ở mùa 6 là tạo ra thế cân bằng tối đa cho game, vì vậy, việc tốn ít nhất 9 vàng cho 1 unit 1 vàng hay khoảng 18 vàng cho 1 unit 2 vàng lên 3 sao là rất lãng phí, nhất là khi về cuối game những vị tướng này sẽ yếu dần. Chưa kể, nhiều khi số vàng phải tiêu tốn còn lớn hơn vì game thủ gần như chắc chắn sẽ phải reroll để có được tướng ưng ý.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!