Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 16:30 PM

ĐTCL: Mạnh dạn dùng ngay bài tủ Varus Pantheon 2.0, đừng lo tủ đè !

Game thủ ĐTCL đừng e ngại việc sử dụng bài Varus Pantheon 2.0 nữa, lí do là vì ở phiên bản mới khả năng phòng thủ của nó đã cải thiện tốt hơn rất nhiều rồi !

Combo Varus Pantheon chắc chắn là bài quen thuộc đối với nhiều Game thủ ĐTCL. Tuy được biết đến khá nhiều nhưng lại chẳng mấy ai dám chơi bài này bởi lẽ trong thời gian trước đó, khả năng trùng lặp với các đội hình như Thiên Thần hay Đồ Long là rất cao. Thậm chí là tự sát khi slowroll ở cấp 7 vì bị một số game thủ số đỏ roll xuống hết lấy tướng chủ lực 3,4 tiền trước để hành cho ra bã.

1

Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã khá hơn nhiều sau khi Yasuo vừa bị nerf ở bản 11.13, đồng thời các Tiểu Quỷ được buff đã khiến meta chậm lại hơn một xíu và cho phép người chơi có chút cơ hội để thở hơn trong cấp độ từ 6-7.

Hãy cùng với MGN tìm hiểu đội hình Varus Pantheon 2.0 sau khi được thay đổi thì có gì mới lạ và hấp dẫn hơn những bản trước đây nhé !

Cụ thể, Varus Pantheon sẽ chia đều ra 3 Chiến Binh và 3 Thiên Thần chứ không đi theo lối 6 Thiên Thần nữa. Bên cạnh đó, để giúp cho đội hình này có thêm nhiều Slot để thêm vào các Bí Ẩn hay Thiết Giáp tùy lobby tương ứng thì hãy ghi nhớ rằng đừng quá tập trung vào kích một Tộc/Hệ nhất định nào đó.

2

Cũng chẳng có gì khó để hoạt động đội hình cũng như bài Varus Pantheon. Game thủ nên ưu tiên đồ năng lượng cho Varus và đồ chống chịu cho Pantheon. Cung Xanh Hắc Ám sẽ là một chọn lựa mới để trang bị cho Varus bởi kỹ năng của Pantheon cũng kích hoạt trừ giáp và kháng phép cộng thêm từ trang bị này.

Như vậy, mỗi khi lá chắn được Pantheon dựng lên và đâm lao thì có thể liên tục gây sát thương phép (đã chí mạng) và trừ phòng thủ diện rộng khiến dàn tank của đối phương nhanh chóng "bốc hơi". 

Lợi thế khi sử dụng bài Varus Pantheon 2.0 là không cố kích 6 Thiên Thần hay 6 Chiến Binh bằng cách thêm vào những vị tướng tương ứng dư thừa mà hiệu quả thì chắc chắn thua xa chỉ số phòng thủ cộng thêm từ Thiết Giáp hay Bí Ẩn rồi.

Chủ yếu là ở cấp độ 6-7, người chơi sẽ phải roll để kiếm Varus và Pantheon 3 sao. Nếu chẳng may “nhân phẩm” không được tốt thì hãy linh hoạt xoay bài sang các đội hình dùng phép như Vel’Koz, Karma, Teemo, và chuyển đồ tank cho Volibear hay Ivern để đấu late.

Ở cấp 8, bạn có thể cân nhắc sử dụng Jax như 1 carry thứ ba với Cuồng Cung ( 3 tia cũng kích kỹ năng của Varus ). Nhưng hãy lưu ý chỉ là carry phụ thôi nhé, nếu nhận được nhiều đồ sát thương từ game thì bỏ cho nó cũng được, còn không thì xoay bài 5 tiền như trên.

3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!