Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/11/2022, 09:20 AM

ĐTCL: Mẹo sử dụng lõi Liên Kết Linh Hồn để tăng sức mạnh Bạo Long

Liên Kết Linh Hồn là một nâng cấp khá độc đáo của Bạo Long với cơ chế vô cùng đặc biệt có khả năng tạo nên nhiều lối chơi cực dị trong ĐTCL.

Bạo Long là một trong những hệ tộc mới được ra mắt trong mùa 7.5 của Đấu Trường Chân Lý với nhiều cơ chế vô cùng thú vị mà có thể người chơi chưa khám phá hết toàn bộ. Một trong số đó chính là tương tác của nâng cấp Liên Kết Linh Hồn khi có thể giúp các tướng Bạo Long nhận được hiệu ứng tộc hệ của đơn vị đã bị hiến tế trong ô Bạo Long trên bàn cờ.

Theo đó, các unit Bạo Long có thể nhận được những hiệu ứng đặc biệt như Đồ Long, Thủy Long, Thượng Long hay thậm chí là cả Ám Long nhờ vào nâng cấp Liên Kết Linh Hồn và tùy thuộc vào vị tướng bị hiến tế. Bên cạnh Ám Long vô cùng bá đạo thì có một cách vận dụng nâng cấp này vô cùng mạnh là hiến tế Măm Măm Pháo Thủ.

Lối chơi này sẽ yêu cầu có Măm Măm Pháo Thủ và lõi Liên Kết Linh Hồn

>> Xem thêm: ĐTCL mùa 7.5: Tìm hiểu đội hình Ám Long kèm nâng cấp Hút Hồn cực dị

Để thực hiện lối chơi này, các game thủ ĐTCL sẽ cần phải thỏa hai điều kiện đầu tiên là lấy được nâng cấp Liên Kết Linh Hồn và đồng thời Măm Măm trong ván đấu đó phải là Pháo Thủ. Người chơi chỉ cần xây dựng đội hình Bạo Long như thông thường, lên 3 sao cho một tướng Bạo Log và hiến tế Măm Măm thì lúc này toàn bộ tướng Bạo Long sẽ nhận được đến tận 80 SMCK, một con số khổng lồ rất có lợi cho Aphelios hay Rengar.

Thông qua việc hiến tế Măm Măm, các tướng Bạo Long sẽ nhận được hiệu ứng Rồng Luyện

Cụ thể, khi Măm Măm bị hiến tế, toàn bộ tướng Bạo Long sẽ nghiễm nhiên nhận được hiệu ứng Rồng Luyện và với một tướng Bạo Long 3 sao thì Tristana sẽ ngay lập tức được nâng cấp thành 3 sao. Trong khi đó, nội tại của Tristana thông thường sẽ cộng thêm SMCK cho Măm Măm và khi toàn bộ unit Bạo Long đã trở thành Rồng Luyện thì cũng đồng thời nhận được chỉ số cộng thêm như trên, tức là con số 80 SMCK.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!