Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 16:26 PM

ĐTCL mùa 7: Bộ tướng ‘5 tiền với kĩ năng’ chính thức được lộ diện

Riot vừa “hé lộ” kĩ năng của một vài vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7 mới nhất. Với nhiều khả năng đột biến trong giao tranh vô cùng mạnh mẽ và hấp dẫn.

Như những anh em cờ thủ đã biết thì list tướng 5 tiền trong ĐTCL là những vị tướng luôn sở hữu các kĩ năng có thể “xoay chuyển càn khôn” mạnh mẽ và bứt phá trong những pha giao tranh. Tỉ lệ thắng của bạn sẽ tăng đáng kể nếu như may mắn sở hữu một trong những vị tướng 5 tiền có 2 sao vào cuối trận. Tuy nhiên điểm đặc biệt trong mùa 6 là những vị tướng 5 tiền này lại tỏ ra không mấy hiệu quả vì bộ chiêu thức quá “tù túng”.

Nhận thấy được đều đó, Riot Games đã thay đổi bộ kĩ năng của các vị tướng 5 tiền và vừa hé lộ trong ĐTCL mùa 7 sắp tới, để đáp ứng đủ các tiêu chí và sức mạnh xứng đáng với cái giá “5 tiền” của nó.

Những kỹ năng "đột phá" của các vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7

Pyke

ĐTCL mùa 7: Bộ tướng ‘5 tiền với kĩ năng’ chính thức được lộ diện 1

Khi kích hoạt chiêu thức, như thường lệ Pyke vẫn sẽ lặn về phía kẻ địch và gây sát thương hình chữ “x”, tuy nhiên lần này mục tiêu của Pyke sẽ là những kẻ địch thấp máu. Sát thương chủ yếu gây nên sẽ là 315/455/3500 với những kẻ địch xung quanh và 450/650/5000 với mục tiêu chính. Ngoài ra, tướng địch trong tầm ngắm cũng sẽ bị tước đoạt 50% khả năng hồi máu tận 8 giây.

Pyke sẽ lập tức kết liễu những kẻ địch chỉ còn dưới ngưỡng 30%/40%/100% máu, đồng thời sẽ được “khuyến mãi” thêm một lần nữa ở chiêu cuối. Với kĩ năng đa dạng này, Pyke dự kiến sẽ là gương mặt sáng giá cho vị trí “sát thủ one hit” trong ĐTCL mùa 7.

Bard

ĐTCL mùa 7: Bộ tướng ‘5 tiền với kĩ năng’ chính thức được lộ diện 2

Bard có một tộc/hệ cùng với bộ kĩ năng cực kì đặc biệt trong ĐTCL. Bộ kĩ năng này khi kích hoạt sẽ phát ra một luồng sóng năng lượng diện rộng, gây sát thương lên đám đông và làm choáng chúng khoảng 2 giây. Trong thời gian bị làm choáng, tướng địch sẽ phải chịu thêm 20% sát thương từ mọi nguồn. Bard sẽ tạo ra “1 nốt nhạc” và nhảy múa liên tục khi kỹ năng đáp trúng một kẻ địch.

Bard có thể nhận được 10% tỷ lệ tạo ra thêm 1 nốt nhạc khi sử dụng kĩ năng trúng 1 kẻ địch bằng nội tại của tộc/hệ riêng. Bởi số lượng nốt nhạc có được từ Bard sau mỗi vòng, khả năng roll ra được tướng 3/4/5 vàng trong sẽ tăng vọt. Đây là cơ chế vô cùng thú vị mà người chơi mong chờ nhất ở ĐTCL mùa 7.

Zoe

ĐTCL mùa 7: Bộ tướng ‘5 tiền với kĩ năng’ chính thức được lộ diện 3

Zoe cũng là một vị tướng sở hữu kĩ năng đặc biệt không kém gì Bard khi cô nàng này không có chiêu thức cố định mà sẽ “mượn” chiêu thức của một vị tướng ngẫu nhiên trong các mùa giải trước. Những chiêu thức mà Zoe có thể sử dụng khi kích hoạt kĩ năng bao gồm:

Cũng như Bard, Zoe sở hữu cho mình một dàn chiêu thức đặc biệt, tuy nhiên kĩ năng của Zoe sẽ không được sử dụng “cố định” mà sẽ mượn chiêu thức từ một vị tướng ngẫu nhiên nào đó trong mùa giải trước. Những kĩ năng của các vị tướng sẽ được Zoe sử dụng lần này là: Kayle (Bất tử Hộ Thân aka Thần Linh Định Đoạt), Janna (Có lốc xoáy hất tung kẻ địch, làm choáng chúng đồng thời tăng tốc đánh cho đồng đội), Ivern (Triệu hồi Daisy), Lux (Cầu vồng tối thượng).

Soraka

ĐTCL mùa 7: Bộ tướng ‘5 tiền với kĩ năng’ chính thức được lộ diện 4

Ở ĐTCL mùa 7, kĩ năng của Soraka cũng như lõi công nghệ Nhỏ nhưng vô cùng mạnh bạo, chiêu thức của cô nàng sẽ giúp hồi lại lượng máu nhất định cho linh thú của người chơi khi được kích hoạt. Khi Soraka sử dụng mỗi kỹ năng đầu tiên thì linh thú sẽ được hồi 2/4/100 máu. Một chiêu thức cực kì hữu dụng cho các đội hình trong mùa mới sắp tới. Giúp đội bạn tha hồ có những pha “outplay” đẹp mắt trong vòng cuối.

Trên đây là kĩ năng của một số vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7 sắp tới. Đây vẫn chưa phải là danh sách cuối cùng, chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ thêm về những điều thú vị mà Riot sẽ mang đến trong ĐTCL mùa 7 lần này.

Trên đây là kỹ năng của những vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7 sắp tới được Riot “nhá hàng sương sương”, khiến các game thủ ngày đêm mong mỏi. Có lẽ mùa mới này sẽ không làm cho anh em cờ thủ thất vọng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!