Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 19:00 PM

ĐTCL mùa 7: Làm chủ meta 12.12B cùng với 3 đội hình bá đạo này

ĐTCL mùa 7 có rất nhiều tộc/ hệ và đội hình mạnh. Nhưng bạn đã biết cách khai thác đội hình vượt trội nhất chưa? Hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bản vá 12.12 của ĐTCL được người chơi đánh giá rất cao và là phiên bản cân bằng nhất về mặt meta vì các cờ thủ có thể tự do lựa chọn các đội hình khác nhau một cách linh hoạt trong quá trình leo hạng. Tuy rằng sức mạnh của các tộc hệ ngang hàng ngang vế với nhau, nhưng chúng tôi vẫn sẽ đánh giá và đưa ra cho bạn những đội hình có độ hiệu quả cao nhất có thể, để phục vụ tối ưu cho công cuộc leo rank của bạn tại phiên bản 12.12B này!

Top 3 đội hình đang ‘làm chủ’ meta 12.12B của ĐTCL mùa 7

Ám Long Đấu Sĩ

Tướng  Sy’Fen của TFT

Trong meta 12.12B của ĐTCL, đội hình đang áp đảo và được mọi người tin dùng để leo hạng nhất là Ám Long Đấu Sĩ. Sức chống chịu từ các con bài Đấu Sĩ và hàng tấn sát thương có được từ unit Sy’Fen sẽ giúp bạn trở nên ‘bất khả chiến bại’ trong giao tranh, tự tin cân mọi đội hình khi đối đầu với họ. Đây là đội hình đem lại độ hiệu quả cực cao!

Đội hình Ám Long Đấu Sĩ trong ĐTCL

Áo Choàng Thủy Ngân, Cuồng Đao Guinsoo và Huyết Kiếm là ba items chân ái của con bài Sy’Fen, cũng là ba trang bị có thể tối ưu sức mạnh của vị tướng này, Thú Tượng Thạch Gíap và Giáp Máu Warmog là hai món đồ chống chịu cần thiết cho Ornn khi đóng vai trò là người ‘cover’ chính ở tuyến trước trong đội hình.

XEM THÊM: ĐTCL: Cùng học tập bí kíp Luyện Rồng từ các proplayer

Pháo Thủ

Vị tướng Corki trong ĐTCL

Đội hình đang trở nên ‘hot meta’ trong giai đoạn hiện tại có lẽ là Pháo Thủ. Do sự hiệu quả đến từ sức công thủ toàn diện của đội hình này. Corki và Sona là hai unit chủ lực đóng vai trò chính trong việc gánh sát thương đầu ra, cùng với dàn chắn cứng cáp của Idas phối hợp với nhau tạo thành một sức mạnh tuyệt vời, khiến bạn luôn dành được lợi thế trong những cuộc giao tranh!

Đội hình Pháo Thủ trong ĐTCL

Với Corki, Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Thủy Ngân là ba món trang bị rất cần thiết với con bài này. Vì để có được lượng sát thương đầu ra tốt, cần tối ưu cho unit này ba món trang bị để duy trì lượng damage về lâu về dài. Về phía Idas, Giáp Máu Warmog hay Giáp Lửa hoặc các trang bị mang tính chống chịu mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Xayah – Talon Cuồng Long Bang Hội

Vị tướng Xayah trong ĐTCL

Dù rằng Xayah là con bài đã bị ‘nerf’ sức mạnh đáng kể thế nhưng độ ‘viral’ của unit này rất toả sáng trong lòng các cờ thủ. Xayah vẫn được xem là một trong những tướng carry 4 tiền uy tín nhất tại ĐTCL mùa 7 vì độ hiệu quả trong việc ‘gánh’ sát thương trong giao tranh. Sức mạnh của Xayah sẽ được tối ưu hoá khi phối hợp với đội hình Cuồng Long Bang Hội với dàn chắn Kị Sĩ cực kì khủng khiếp và combo ‘dồn dame’ cực gắt từ Talon.

Đội hình Cuồng Long Bang Hội trong ĐTCL

Combo 3 set trang bị combo Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Thủy Ngân là ba món đồ chân ái với Xayah, sở hữu được ba món này thì sức mạnh của Xayah là vô đối. Ngược lại, với Talon bạn hoàn toàn có nhiều cách build khác nhau, tuỳ trường hợp mà sẽ lên Vô Cực Kiếm – Bàn Tay Công Lý thiên về sát thương hoặc là hai trang bị Nỏ Sét – Tim Băng, đóng vai trò ‘cover’ cho Xayah bung lụa.

Đây là Top 3 đội hình cực mạnh mẽ trong meta ĐTCL mùa 7 hiện tại! Các bạn hãy tham khảo để có một mùa leo rank hiệu quả nhé! Và đừng quên theo dõi MGN để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!