Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 15:45 PM

Liên Quân Mobile: 3 tướng 'máu mặt' nhưng sơ hở là 'ăn hành' ngay

Tỷ lệ cấm gần như 'tuyệt đối' của những con bài này đủ để thể hiện sức mạnh của chúng, nhưng đây cũng là tướng rất dễ bị 'ăn hành' trong các trận đấu của Liên Quân Mobile.

Là những vị tướng mạnh nhất nhưng đồng thời cũng là tướng 'ngáo ngơ' nhất bởi chỉ cần sơ hở là y như rằng sẽ bị team địch phản công cực gắt. Do đó, game thủ Liên Quân Mobile nên cẩn trọng và luyện tập thật kỹ trước khi leo rank cùng những con bài này nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những quân bài Sát Thủ có phong độ leo rank ổn định nhất các mùa giải

Arum

Arum rất ít khi được chơi vì bị cấm thường xuyên trong đấu xếp hạng. Lý do bắt nguồn từ độ lỳ lợm, phục hồi khỏe và đặc biệt là chiêu cuối áp chế cực mạnh. Thường thì những Sát Thủ hay Đấu Sĩ bay nhảy như Florentino, Airi sẽ ghét Arum nhất, ngoài ra còn có các Xạ Thủ. Vậy làm cách nào để hạn chế phần nào sức mạnh của Arum?

Đầu tiên, hãy chặn đứng âm mưu phá Rừng của Arum + Mid và SP địch. Đừng quên rằng, đây là tướng cận chiến rất khó chịu, nên phải ưu tiên chọn các đơn vị tay dài nhằm cấu rỉa, thả diều, gây khó chịu cho Arum.

Arum sẽ không thể hồi máu nếu không thể áp sát địch (càng đánh càng hồi máu khủng). Thế nên, những vị tướng có sát thương từ xa, cấu rỉa tốt như Elsu, Thorne, Slimz,... sẽ phù hợp để bón hành cho cô nàng này.

Arum rất ít khi được chơi vì bị cấm thường xuyên trong đấu xếp hạng

Alice

Không ít game thủ đã từng 'lên bờ xuống ruộng' bởi một Alice Full Phép. Đây là lối chơi được rất nhiều 'best Alice' spam vì chỉ với một phát chiêu cuối hoặc chiêu 1 là đủ để 'ăn' nửa cây máu của Xạ Thủ địch. 

Tuy nhiên, sự nguy hiểm chỉ đến từ Alice Full Phép và chỉ thực sự bùng nổ khi về late, còn khi đơn thuần là bảo kê thì cũng không hẳn đáng sợ. Trong giai đoạn đầu trận, Alice khá 'non' khi so sánh với các quân bài Đấu Sĩ hoặc SP khác từ sát thương, phòng thủ lẫn khống chế. 

Do vậy, người chơi nên ưu tiên chất tướng khỏe, băng càn giao tranh sớm để khắc chế Alice, đồng thời kêu gọi đồng đội ép giao tranh mạnh để có thể cướp Rừng, tấn công trụ, áp chế mục tiêu lớn...

Không ít game thủ đã từng 'lên bờ xuống ruộng' bởi một Alice Full Phép

Aleister

Aleister rất 'có tiếng nói' đối với kết quả của một trận đấu hoặc giao tranh. Điểm mạnh của anh chàng là khả năng trói chân một số đối thủ mạnh hoặc gank lẻ siêu 'vip pro'. Tuy nhiên, điểm trừ là Aleister thiếu cơ động và chống chịu kém.

Vì vậy, hãy pick các quân bài sốc damage khỏe và nhanh để khai thác điểm yếu trên của hắn. Không quên giữ vị trí thật tốt và combo chuẩn để 'đăng xuất' Aleister trong nháy mắt. Ngoài ra, việc lựa chọn các vị tướng có khả năng hóa giải/ ngắt chiêu của Aleister để giúp đồng đội thoát khỏi khống chế hoặc tự mình hóa giải khống chế cũng là một phương án thông minh. 

Aleister rất 'có tiếng nói' đối với kết quả của một trận đấu hoặc giao tranh

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!