Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 08:30 AM

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

Cùng nhau tìm hiểu cách xử dụng đội hình Noxus - bài đang cực kỳ 'hot meta' ở ĐTCL thời điểm hiện tại để có được khoảng thời gian leo hạng hiệu quả nhất nhé!

Các cờ thủ có lẽ cũng đã phần nào chứng kiến được sự oanh tạc của đội hình Noxus trong ĐTCL mùa 9 thời gian gần đây. Có rất nhiều game thủ đặt niềm tin vào sức mạnh tiềm tàng của hai chủ lực KatarinaDarius và luôn 'spam' đội hình này để leo hạng.

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_7

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

Mặc dù đây là một đội hình có phong độ ổn định và tạo được nhiều dấu ấn trong meta 13.3C, nhưng vẫn có nhiều người chơi chưa thực sự đạt được hiệu quả với nó. Lý do đầu tiên là ở mặt 'nhân phẩm', thứ hai và cũng là vấn đề quan trọng nhất đó chính là khả năng xoay bài, xếp vị trí của họ chưa thực sự hợp lý. Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu các biến thể của đội hình Noxus và cách xếp bài sao cho khả năng lọt vào top 4 cao nhất nhé!

ĐTCL Những biến thể này của đội hình Noxus sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5%

Đội hình đầu trận

Đội hình hoàn hảo cuối trận sẽ bao gồm: Sion, Swain, Kled, Katarina, Darius, Nasus, Cassiopeia, Azir

XEM THÊM: ĐTCL: Bất ngờ Yordle được sửa sớm vì Bug vô hạn vàng,tài khoản của những ngườI trải nghiệm điều này không bị bay màu

Huyền Thoại: lựa chọn Ezreal nếu bạn muốn có lợi thế về mặt trang bị, hoặc nếu đội hình của bạn có tiềm năng lớn về late, chọn ngay Master Yi để gia tăng chỉ số về cuối trận. Và cuối cùng, game thủ cho rằng thứ hoàn hảo nhất với đội hình này là Veigar, vì nó có thể giúp các cờ thủ khử được Găng bảo thạch và Vô Cực Kiếm trên người bộ đôi carry Kata - Dari.

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_1

Đội hình level 7

Áp Đảo Hoàn Toàn sẽ là nâng cấp mạnh nhất của đội hình này, vì nó sẽ giúp đòn đánh và kỹ năng của các đơn vị Noxus kết liễu kẻ địch khi chúng còn dưới 8% máu tối đa bonus thêm 1% với mỗi kẻ địch đã được chinh phục, đồng thời nhận thêm 3 đơn vị Noxus. Một trường hợp khác mà bạn nên lưu ý đó là Duy Tâm Luận, khi sử dụng nâng cấp này bạn sẽ nhận được 1 Bàn Tay Công Lý, và vị tướng cầm trang bị này sẽ gây thêm 25% sát thương.

Cổng: Quán Ăn Bandle, Đỉnh Núi, Trại Stillwater, Xưởng của Jayce

XEM THÊM: ĐTCL: Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

Đây là những cách xếp vị trí mà bạn nên áp dụng để đạt hiệu quả cao

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_2

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_3

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_5

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

ĐTCL Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus_6

ĐTCL: Những biến thể này sẽ giúp bạn đạt top 4 đến 58.5% khi sử dụng bài Noxus

Nếu như áp dụng đủ những bước trên, khả năng lọt top của bạn sẽ là rất cao. Theo như thống kê của một trang page ĐTCL siêu uy tín, 'spam' những biến thể của đội hình Noxus này mang lại cho bạn tận 58/% tỷ lệ lọt top 4. Chúc bạn có được một phương pháp leo hạng đúng đắn và đầy thành công ở những phiên bản mới nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!