Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/10/2021, 14:15 PM

ĐTCL: Những Hệ Tộc sẽ được trở lại meta trong bản 11.20

Phiên bản 11.20 của ĐTCL sẽ mang đến một số thay đổi đáng kể, dẫn đến thay đổi xu hướng xây dựng đội hình hot theo một meta mới. Những hệ tộc dưới đây sẽ có khả năng trở lại sau khi được buff dù là trực tiếp hay gián tiếp.

Thây Ma

Theo như cơ chế hiện tại ĐTCL, Thây Ma Biến Dị bị giảm sức mạnh sẽ dừng lại sau khi lao tới hai quân địch thì rõ ràng không còn được ưa chuộng như trước. Thế nên, Riot Games đã có chút chỉnh sửa để hệ tộc Thây Ma có thể cạnh tranh được với các hệ tộc khác. Cụ thể, tại phiên bản 11.20, Thây Ma Biến Dị sẽ được tăng thêm chỉ số SMCK cơ bản và cộng thêm theo cấp. Như vậy người chơi có thể bớt đắn đo khi sở hữu những quân cờ của tộc Thây Ma, và dễ dàng dồn item chuyên gây sát thương cho Thây Ma Biến Dị.

sion-16333317730111497941202 (1)

Bên cạnh đó, việc có thể sở hữu 2 Trang Bị Ánh Sáng khiến cho sức mạnh của tộc Thây Ma trở nên lớn hơn rất nhiều. Cho dù không là chủ lực tốt, Thây Ma Biến Dị vẫn có thể là một quân cờ chống chịu, làm tường chắn cho những chủ lực khác gây sát thương ở hàng sau.

Chiến Binh

Có thể nói, tại phiên bản hiện tại, đầu tư vào 6 Chiến Binh có thể coi là “không bao giờ có lãi” khi mà quá dễ dàng bị khắc chế. Dẫu vậy, tại phiên bản 11.20, Riot đã tăng thêm SMCK cộng thêm theo thời gian của buff hệ, khiến cho đến giai đoạn cuối hệ tộc Chiến Binh vẫn có thêm cơ hội chiến thắng ĐTCL. 

photo-1-1633331855001269223982

Hơn nữa, khả năng “lăn cầu tuyết” của hệ tộc này lại được nâng cao. Những quân cờ có sức chống chịu tốt như Irelia, Olaf càng câu kéo thêm thời gian lại có thêm sát thương, khiến người sở những những quân cờ Chiến Binh có thể bất bại đến khoảng lượt 4-x hoặc hơn.

Long Tộc

Trên thực tế trong ĐTCL, Long Tộc vẫn được dùng khá nhiều ở đầu game. Vấn đề ở chỗ về giai đoạn sau người chơi sẽ chuyển sang một bài khác chứ không còn chơi Long Tộc nữa, cốt chỉ để làm kinh tế cho giai đoạn đầu. Cho dù vậy, giá trị mà những quả trứng rồng đem lại không cao, khiến cho Long Tộc có thể thọt một cách khá “hên xui”.

photo-1-16333319457161080394738

Sang 11.20, Riot sẽ buff một chút vào những quả trứng rồng, khiến chúng đem lại giá trị cao hơn cũng như tỉ lệ ra tướng tốt. Dự đoán tại phiên bản 11.20, lối chơi quanh Sett “one hit” và Zyra sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước, có khả năng snowball tạo tiền đề cho những tướng 5 sao sau này.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!