Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/03/2022, 09:30 AM

ĐTCL: Những tộc hệ có thể “bay màu” khỏi meta trong bản 12.6

Trong phiên bản 12.5, đây là những tộc hệ đang vô cùng mạnh và cần sớm được Riot Games điều chỉnh để ĐTCL trở nên cân bằng hơn.

Thách Đấu

Hiệu ứng khi kích hoạt các mốc của Thách Đấu được nhiều game thủ ĐTCL đánh giá là không quá mạnh nhưng bản thân những unit Thách Đấu lại rất mạnh và sở hữu rất nhiều chủ lực. Yếu tố làm nên sự bá đạo của Thách Đấu chính là việc đội hình này sẽ mạnh từ đầu đến cuối trận và rất khó để đánh bại nếu người chơi roll từ sớm để tìm các unit chủ lực và lên cấp nhanh.

2

Những unit mạnh trong đội hình Thách Đấu bao gồm những cái tên như Warwick, Quinn hay Tryndamere đều có thể trở thành chủ lực nếu lên 3 sao sớm nên có thể sẽ bị Riot Games giảm sát thương. Bên cạnh đó, lượng tốc độ đánh cộng thêm của Thách Đấu cũng đang là khá nhiều nên có thể bị giảm đi đôi chút.

Thần Tượng

Từ khi được ra mắt, Thần Tượng đã là một hệ vô cùng mạnh và liên tiếp được Riot Games buff sức mạnh một cách gián tiếp nhờ những thay đổi trong mùa 6.5. Không chỉ vậy, việc kích hoạt 3 mốc Thần Tượng giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ hai unit 3 vàng là Senna cùng Gnar và chỉ cần Seraphine là đủ mốc 3 Thần Tượng để buff chủ lực cực mạnh. Trước đó, để có thể kích hoạt mốc 3 Thần Tượng thì người chơi còn phải sở hữu cả Galio nhưng điều đó giờ đây đã không còn cần thiết.

3

Một điểm mạnh nữa của hệ Thần Tượng là kết hợp quá tốt với chủ lực Irelia khi trong các unit Thần Tượng có sự xuất hiện của Gnar và vị tương này lại mang hệ Tiến Công. Điều này sẽ giúp Irelia có thể gây thêm một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp. Có khả năng rất cao Thần Tượng sẽ là một trong những tộc hệ mà Riot Games nhắm đến để nerf mạnh trong phiên bản 12.6.

Nhà Phát Minh

Trong thời gian vừa qua, Nhà Phát Minh đã nhiều lần bị giảm sức mạnh nhưng có vẻ chừng đó là chưa đủ bởi các game thủ ĐTCL đã nghĩ ra rất nhiều đội hình khác nhau kết hợp với Nhà Phát Minh. Rất nhiều biến thể đã được ra đời và trở nên vô cùng mạnh nên Nhà Phát Minh vẫn có thể thống trị meta.

1

Không chỉ vậy, Gấu Công Nghệ được triệu hồi ra đang quá mạnh với khả năng tung chiêu thức liên tục và khiến đội hình trở nên quá mạnh. Có lẽ Gấu Công Nghệ sẽ giảm sức mạnh bằng cách tăng thêm thời gian sử dụng chiêu thức hoặc tăng thêm năng lượng cần thiết để sử dụng kĩ năng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!