Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 15:00 PM

ĐTCL: Riot hotfix bản 10.20, giảm sức mạnh Aphelios và tộc Linh Hồn

Vì sức mạnh đang khá lỗi hiện tại của Aphelios và tộc Linh Hồn, Riot đã phải cập nhật khẩn bản 10.20 hotfix nhằm giảm sức mạnh chúng.

Cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý dạo gần đây đang khá ưa chuộng các đội hình có Nguyệt Tộc và Linh Hồn. Nếu như Nguyệt Tộc với cơ chế cho tướng 4 sao khá khỏe trong nhiều trường hợp. Thì tộc Linh Hồn được tin dùng vì lượng tốc độ cao đem lại cho các tướng. 

Nhận thấy độ bá đạo của các đội hình trên, Riot ngay lập tức làm một bản hotfix giữa bản cập nhật 10.20 để cân bằng lại trò chơi. Chủ yếu, những chỉnh sửa sẽ nhắm vào việc giảm lượng tốc độ đánh của tộc Linh Hồn và hạ bớt Năng Lượng của Aphelios - tướng chủ lực Nguyệt Tộc. 

Cụ thể, chỉ số tốc độ đánh cộng thêm của tộc Linh Hồn ở mốc 4 tướng giảm từ 80% xuống 70% năng lượng tiêu hao. Đối với Aphelios, Năng Lượng khởi đầu của vị tướng này giảm từ 120 xuống còn 90.

DTCL hotfix 10.20

Những chỉnh sửa này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng nặng tới tỷ lệ thắng của các đội hình có tộc Linh Hồn. Hiện tại, tộc này mạnh vượt trội vì có khá ít đội hình chống chịu được lượng tốc độ đánh cao mà tộc Linh Hồn gây ra. Việc giảm sức mạnh Linh Hồn sẽ giúp người chơi tìm ra nhiều phương án, đội hình mới mẻ hơn để chơi xếp hạng ĐTCL. 

Lượng Mana khởi điểm của Aphelios mất đi 30 cũng khiến chủ lực tộc Nguyệt Tộc mất thời gian khá lâu để dùng kỹ năng. Điểm hạn chế này khiến Aphelios mất đi nhiều sát thương và buộc phải lên nhiều đồ tốc độ đánh nhằm mau chóng tung chiêu, đảm bảo nguồn sát thương cho đội hình. 

DTCL hotfix 10.20(5)

Ngoài ra, Riot cũng nhắm "mũi dùi" vào các các quân cờ Ashe, Veigar và Janna. Bị giảm sức mạnh khiến Ashe và Veigar phải lên được 2 sao mới gây được sát thương chất lượng. Trong khi đó, Janna có thể không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thay đổi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!