Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 11:03 AM

ĐTCL: Sylas không phế - Thừa sức carry với nâng cấp Đồ Vương

Sự yếu kém của Sylas sẽ được hóa giải nếu người chơi tìm được nâng cấp anh hùng phù hợp. Thậm chí, unit này còn là một carry rất uy tín trong ĐTCL mùa 8.

Sylas là một trong những quân cờ không được tin dùng trong mùa 8 của ĐTCL, thậm chí còn được cho là unit yếu kém nhất với giá 1 vàng và vai trò chống chịu.

Thế nhưng, sự 'phế' của vị tướng này sẽ được xóa bỏ nếu có được Nâng Cấp Anh Hùng 'Đồ Vương', từ đó trở thành một carry cực kỳ uy tín. Và đây cũng là 'giáo án' vừa được các Cao Thủ Trung Quốc 'spam' lại từ nhà vô địch ĐTCL 2021 Huanmi.

Sylas là một trong những quân cờ không được tin dùng trong mùa 8 của ĐTCL, thậm chí còn được cho là unit yếu kém nhất với giá 1 vàng và vai trò chống chịu

Hướng dẫn xây dựng

Ở round 2-1, đội hình này sẽ được thiết lập nếu Đồ Vương xuất hiện. Lúc này, game thủ sẽ chọn chiến thuật reroll xoay quanh unit 1 vàng Sylas. Với việc nhanh chóng đạt mốc 3 sao, hắn ta sẽ rất mạnh với khả năng gây thêm 50% Sát Thương và hồi 15% Máu đã mất nhờ lõi.

Khung đội hình ở cấp 5

Tương tự bài reroll khác, lên cấp sớm là không cần thiết, thay vào đó nên tích nhiều tiền cho hết round Quái Đá. Sau đó, roll mạnh ở round 3-1 (trước khi lên 5) để 3 sao Sylas, Nasus - Những quân cờ ưu tiên trong giai đoạn này.

Chú ý, 3 Siêu Thú - 3 Ngoại Đạo là bộ khung ở cấp 6 nhằm giúp Sylas 'trâu bò' hơn và tối ưu damage. Kế đến, tùy trường hợp mà triển khai đội hình late game.

Đội hình hoàn chỉnh

Trong trường hợp có 2 Ấn Ngoại Đạo (từ lõi nâng cấp hoặc vòng quái) thì cần tối đa hóa Sát Thương với đội hình 6 Ngoại Đạo. Mặt khác, có thể dùng Miss Fortune cùng các unit đắt tiền để bổ sung sát thương trong trường hợp còn lại. Đặc biệt ghép đủ 4 Hộ Công để gia tăng lượng kháng phép cần thiết cho đội hình về cuối trận.

Về trang bị

Sylas: Giáp Máu, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp.

Miss Fortune: Ngọn Giáo Shojin, Găng Tay Bảo Thạch.

Sự yếu kém của Sylas sẽ được hóa giải nếu người chơi tìm được nâng cấp anh hùng phù hợp

>>XEM THÊM: ĐTCL: Riven 'carry' với Ấn Cơ Giáp - Bài dị nhưng khỏe mà không phải ai cũng biết!

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!