Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/11/2021, 13:30 PM

ĐTCL: Toàn tập về Tộc Phàm Ăn độc đáo của Tahm Kench mùa 6

Ở ĐTCL mùa 6, chỉ cần nắm chắc các thông tin dưới đây, game thủ sẽ tránh được những pha “hiến tế” nhầm cho Tahm Kench.

Tahm Kench của ĐTCL mùa 6 là một quân cờ rất đặc biệt với hiệu ứng độc đáo thuộc hệ Phàm Ăn. Nôm na thì ở mỗi ván đấu, người chơi được quyền hiến tế 1 unit cho Tahm Kench để gia tăng chỉ số. Do đó, Tahm Kench nhìn chung sẽ có thể tăng tiến sức mạnh vô hạn và trở thành một con quái vật đáng sợ về cuối game.

phàm ăn_1

Trên lý thuyết thì bá đạo thế đó, nhưng Tahm Kench cũng khiến người chơi ĐTCL không tránh khỏi cảm giác hoang mang trước hệ Phàm Ăn của hắn. Nguyên nhân đến từ việc Riot Games không tiết lộ rõ ràng về việc unit này sẽ nhận được chỉ số nào khi hiến tế các vị tướng cụ thể hay hiệu ứng sẽ ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, cuối cùng cộng đồng game thủ cũng đã khám phá ra hiệu ứng của hệ Phàm Ăn sau một thời gian thử nghiệm. Thông tin cụ thể như sau:

phàm ăn_2

- Tahm Kench sẽ nhận được giáp khi được hiến tế các unit Vệ Sĩ gồm: Poppy, Darius, Blitzcrank, Leona, Braum, Galio.

- Tahm Kench sẽ nhận được kháng phép khi được hiến tế các unit Thuật Sư gồm: Lulu, Taric, Janna, Orianna.

- Tahm Kench sẽ nhận được máu khi được hiến tế các unit Đấu Sĩ, Hộ Vệ gồm: Illaoi, Trundle, Vi, Cho'Gath, Zac, Dr.Mundo, Tahm Kench, Garen, Kasssadin, Sion.

- Tahm Kench sẽ nhận được sát thương khi được hiến tế tất cả các unit còn lại.

- Lượng sát thương kỹ năng/giáp/kháng phép Tahm Kench nhận được khi được hiến tế:

Unit 1 vàng 1/2/3 sao là 6/13/102.

Unit 2 vàng 1/2/3 sao là 10/20/186.

Unit 3 vàng 1/2/3 sao là 13/31/281.

Unit 4 vàng 1/2/3 sao là 17/41/375.

Unit 5 vàng 1/2/3 sao là 20/52/470.

- Lượng máu Tahm Kench nhận được khi được hiến tế:

Unit 1 vàng 1/2/3 sao là 90/195/1530.

Unit 2 vàng 1/2/3 sao là 143/300/2790.

Unit 3 vàng 1/2/3 sao là 195/458/4208.

Unit 4 vàng 1/2/3 sao là 248/615/5625.

Unit 5 vàng 1/2/3 sao là 300/773/7043.

Cùng với đó, còn một chi tiết thú vị khác là,  không giống các unit thông thường, nếu người chơi hiến tế Veigar cho Tahm Kench, quân cờ này sẽ nhận được máu thay vì sát thương kỹ năng.

phàm ăn_3

Ở giai đoạn cuối trận, việc kiểm soát được chỉ số mình sẽ tăng cho Tahm Kench là rất quan trọng. Đây là lúc game thủ sẽ nhận diện đối thủ chính của mình cũng như loại sát thương từ team địch gây ra. Lúc này, bạn sẽ ý thức được mình cần mua unit nào để “nạp” cho Tahm Kench với mục đích giúp unit này chống chịu tối ưu nhất. Sẽ không còn gì tệ hơn nếu bạn đối đầu với Pháp Sư mà lại liên tục tăng giáp cho Tahm Kench!

phàm ăn_4

Chưa kể, việc tăng kha khá chỉ số cho Tahm Kench khi hiến tế các unit 2-3 sao cũng giúp game thủ có thêm phương án "xoay bài" cực tốt. Nếu bạn roll ở cấp 8 nhưng không tìm được chủ lực đúng mong muốn thì có thể dùng Tahm Kench và hiến tế cho unit này các unit tăng sát thương kỹ năng để vừa đảm bảo damage đầu ra lẫn có thêm vàng. Rõ ràng, bạn chỉ có thể làm được điều này khi biết được các chỉ số cụ thể như trên.

phàm ăn_5

Hi vọng rằng, với những chia sẻ của MGN, game thủ ĐTCL khi bước vào mùa 6 sẽ không gặp phải tình trạng "hoang mang" khi sử dụng Tahm Kench!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!