Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/11/2021, 09:45 AM

ĐTCL: Top 3 chủ lực đáng dùng nhất để “rush rank” khi mùa 5 sắp dừng lại

ĐTCL mùa 5 sẽ chính thức khép lại chỉ trong ít ngày nữa thôi, vì thế ở giai đoạn này, game thủ nên tận dụng 3 unit chủ lực cực mạnh dưới đây để “rush rank” nhé!

Tristana

Với mức giá 2 vàng, Tristana đang chứng tỏ là một chủ lực vật lý cực đáng gờm sau khi đã được chỉnh sửa trong khoảng thời gian vừa qua. Unit này có khả năng sử dụng tốt phần lớn trang bị cung cấp sát thương vật lý, vì vậy, Tristana có thể chơi ở hầu hết ván đấu miễn là sở hữu ít nhất 1 Kiếm B.F. Ngoài ra, áp dụng lối chơi roll chậm cũng khá ổn khi mà Tristana chỉ có giá 2 vàng, đồng thời nâng unit này lên 3 sao ở giữa trận để chắc ăn khả năng giữ máu.

1

Hiện tại, người chơi có thể cân nhắc 2 lối xây dựng chính là 4 Ác Qủy hoặc 4 Hiệp Sĩ khi chơi Tristana. Nếu nâng được Kennen hoặc Poppy lên 3 sao trong quá trình roll Tristana thì team 4 Ác Qủy là lựa chọn hợp lý nhất. Chẳng may không đủ may mắn mà lại mua được nhiều Thresh, Nautilus thì việc cần làm là đẩy lên mốc 4 Hiệp Sĩ.

2
3

Chung quy thì Tristana ở thời điểm hiện nay đáp ứng nhiều ưu điểm tốt như rẻ, dễ mua, nằm trong nhiều đội hình khác nhau nên rất phù hợp để leo rank.

Draven

Việc liên tiếp được “vuốt ve” trong những phiên bản gần đây đã giúp cho Draven trở nên rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, hắn còn đảm bảo cực tốt về mặt sát thương và gánh team khỏe ngay từ cấp độ 2 sao. Do đó, unit này là phương án “giãy chết” cực đỉnh mà người chơi nên lựa chọn nếu chấp nhận mất máu để tích vàng và cố gắng lên lv8 nhanh nhất có thể.

4

Nhìn chung, muốn sát thương từ Draven có hiệu quả tốt thì một tuyến trước đủ mạnh nhằm câu kéo thời gian cho hắn gây damage là vô cùng quan trọng. Thường thì các unit Suy Vong, Kỵ Sĩ có khả năng chống chịu tốt như Hecarim, Sejuani... là những lựa chọn phổ biến nhất. Ngoài ra, nếu thích mạo hiểm thì có thể đặt kỳ vọng vào mốc 6 Quân Đoàn với mục đích giúp Draven tối đa hóa sát thương. Lưu ý, nếu hướng đến 6 Quân Đoàn thì phải ưu tiên nhiều trang bị chống chịu và đưa cho Irelia nhé!

5

Karma

So với các unit 4 vàng thì lợi thế nổi bật của Karma là không bị tranh giành quá gay gắt. Với tỉ lệ chọn chỉ 11,9% thì rõ ràng Karma “lép vế” hẳn so với Jax, Diana, Ivern hay Fiddlesticks. Nhưng điều này cũng khiến cho việc nâng cấp Karma ở cấp độ 8 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và cũng không ngốn quá nhiều vàng của người chơi khi nâng cấp.

6

6 Thần Sứ là đội hình dễ xây dựng nhất xoay quanh Karma bởi các unit thuộc chủng tộc này có mức giá đa dạng từ 1-5 vàng. Như vậy, quá trình xây dựng đội hình là không hề khó. Tuy nhiên, nếu bị cản trở trong quá trình nâng cấp các unit Thần Sứ ở giữa trận thì có thể cân nhắc phương án chuyển sang đội hình 4 Thuật Sĩ. Dù mang tính mạo hiểm cao hơn nhưng đi kèm là cơ hội để đoạt top 1 vô cùng lớn.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!